ไอดอลสาว ดาฮี (Dahee) วง GLAM ออกคุกแล้ว โพสต์ IG ประเดิมอวยพรวันเกิดให้คุณแม่

        “ดาฮี” (Da Hee) วง GLAM ที่ต้องเข้าไปชดใช้ความผิดในคก จากคดีแบล็คเมล์พระเอกซูเปอร์สตาร์ “อีบยองฮุน” (Lee Byung Hun) ได้รับการปล่อยตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       “แม่คะ หนูรักแม่ค่ะ หนูขอโทษจริงๆ และรู้สึกซาบซึ้งมาตลอดที่ได้เป็นลูกของแม่” เป็นถ้อยคำจากการ์ดอวยพร ที่อดีตไอดอลสาว ดาฮี แห่งวง GLAM โพสต์ลง Instagram หลังได้รับการปล่อยตัวจากการจำคุกในคดีขู่กรรโชกทรัพย์เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยเธอยังเขียนอวยพรวันเกิดให้กับคุณแม่อีกว่า “แม่ที่เป็นเหมือนนางฟ้าของหนู สุขสันต์วันเกิดค่ะ รักแม่มาก จากลูกสาวทั้ง 2 คนของคุณแม่
       
       ดาฮี และเพื่อนนางแบบ อีจียอน ได้ถูกศาลสั่งจำคุกเป็นเวลา 1 ปี และ 1 ปี 2 เดือนตามลำดับ หลังมีคำตัดสินว่าสองสาวมีความผิดจริง ในข้อกล่าวหาขู่กรรโชกทรัพย์นักแสดงหนุ่มชื่อดัง อีบยองฮอน เป็นเงินสูงถึง 5,000 ล้านวอน (ประมาณ 150 ล้านบาท) และทั้งสองได้ถูกจำคุกมาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับอนุญาตให้ประกันตัวในที่สุด เมื่อคู่กรณีได้ส่งจดหมายขอความปราณีให้กับทั้งคู่
       
       โดยนางแบบสาว อีจียอน ซึ่งมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ อีบยองฮอน ได้แอบอัดเสียงระหว่างที่พระเอกคนดังพูดจาลามกเอาไว้ ก่อนจะขู่ว่าเธอพร้อมจะขายคลิปเสียงให้กับสื่อ หากเขาไม่ยอมจ่ายเงินตามที่ต้องการ ส่วน ดาฮี ที่เป็นเพื่อนสนิทของนางแบบสาว ได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีในฐานะผู้ร่วมวางแผน
       
       ซึ่ง ดาฮี และ อีจียอน (Lee Ji Yeon) ยังจะต้องเดินทางไปศาลเพื่อการพิจารณาคดีนัดต่อไป ภายในวันที่ 26 มี.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งหลังเกิดปัญหาขึ้นกับ ดาฮี ทางต้นสังกัดของเธอจึงได้ประกาศยุบวง GLAM ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

Manager Online