ลองส่องกันดู? มีจริงไหมภาพเปลือยอดีตมิสเกาหลี ฮันนี ลี (Honey Lee)

        ภาพที่หนุ่ม “ยุนคเยซัง” (Yoon Kye Sang) แห่งวง g.o.d อาบน้ำให้กับสุนัข กลายเป็นประเด็นขึ้นมาได้ เมื่อมีคนตั้งข้อสังเกตว่าภาพดังกล่าวปรากฏเงาลางๆ เป็นภาพเปลือยอกของนักแสดงสาวอดีตนางงาม “ฮันนี ลี” (Honey Lee) ซ่อนอยู่
       
       ดูเผินๆ แล้วภาพจากวันว่างของ ยุนคเยซัง ที่เขาอาบน้ำให้กับหมา ก็ดูเป็นเพียงภาพธรรมดาๆ ที่ไม่ได้มีอะไรน่าสนใจ แต่กลับมีคนสังเกตเห็นเงาของผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ในภาพแบบลางๆ ซึ่งหลายฝ่ายก็เชื่อว่าผู้หญิงคนดังกล่าวก็คือดาราสาวอดีตมิสเกาหลี ฮันนี ลี แฟนสาวของ ยุนคเยซัง นั่นเอง แต่ปัญหาก็คือหลายคนยังเชื่อว่า ฮันนี ลี เปลือยอกอยู่ในภาพนี้ด้วย จนทำให้ภาพถูกส่งต่อ และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง
       
       โดย ยุนคเยซัง ได้ลบภาพดังกล่าวทิ้งในเวลาต่อมา แต่เขาก็ยังยืนยันว่าแฟนสาวไม่ได้เปลือยอกอยู่ในภาพแต่อย่างใด และที่ลบก็เพราะไม่อยากให้เกิดความเข้าใจผิดมากกว่า อย่างไรก็ตามภาพได้ถูกเซฟ และถูกอัพโหลดขึ้นเว็บไซต์ต่างๆ ไปทั่วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       ล่าสุด Saram Entertainment เอเยนซีของ ฮันนี ลี ได้ออกแถลงการณ์ผ่านสำนักข่าว Newsen ว่า ข่าวลือที่ว่ามีภาพ ฮันนี ลี เปลือยอกอยู่ในภาพดังกล่าวไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน ทาง Saram ยังอ้างว่ามีคนเอาภาพไปตัดต่อจนเรื่องบานปลายไปอีก ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวของ ฮัน ลี เองก็โพสต์ภาพลง SNS และลบทิ้งภาพไปเพราะเกิดกระแสขึ้นมาเช่นเดียวกัน “มันน่าละอายมากๆ ที่คนเอาภาพไปโพสต์ต่อๆ กัน เพราะคิดว่าเป็นภาพนู้ดแบบนี้” เอเยนซีของดาราสาวกล่าว

 

 

Manager Online