คอนเฟิร์ม ลีมินโฮ (Lee Min Ho) - ซูจี (Su Ji) คบกัน! หุ้น JYP ต้นสังกัดฝ่ายหญิงร่วงทันที

        ต้นสังกัดของทั้ง "ซูจี" (Su Ji) และ "ลีมินโฮ" (Lee Min Ho) ได้ยืนยันตรงกันว่าดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆ และไอดอลสาวชื่อดังได้คบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว
       
       Starhouse Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มซูเปอร์สตาร์ ลีมินโฮ ได้ออกแถลงการณ์หลังสำนักข่าวดัง Dispatch ปูดข่าวการคบหาดูใจของเขากับไอดอลสาว ซูจี ว่าทั้งสองได้คบหากันมาประมาณ 1 เดือนแล้ว ถือว่าเป็นช่วงที่ทั้งคู่ยังคงพยายามระมัดระวังตัวให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างเป็นขั้นตอน แต่ก็มีความรู้สึกที่ดีต่อกันมาก
       
       เช่นเดียวกับ JYP Entertainment เอเยนซีของ ซูจี ที่ออกแถลงการณ์ว่า "ซูจี กับ ลีมินโฮ เริ่มคบหา และมีความรู้สึกดีๆ ให้กันมาประมาณ 1 เดือน ทั้งสองเดินทางไปลอนดอน และปารีสในเวลาใกล้เคียงกัน จึงนัดพบกันที่ลอนดอน จนเกิดช่วงเวลาที่ดีขึ้น ซึ่งก็อยากให้ทุกคนช่วยกันจับตามองทั้งสองคนด้วยความปราถนาดีด้วย"
       
       โดยข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาใกล้เคียงกันกับที่กลุ่มศิลปิน miss A ที่สาว ซูจี สังกัดอยู่ และเป็นดาวเด่นของเอเยนซี JYP Entertainment กำลังจะออกผลงานใหม่พอดี ซึ่งข่าวก็มีผลทำให้หุ้นของ JYP ตกทันทีด้วยเช่นเดียวกัน
       
       ข่าวจากเกาหลีใต้ระบุว่าหุ้นของ JYP Entertainment Corporation ที่มีมูลค่า 4,760.00 วอนต่อหุ้น ได้ร่วงลง 4.03% ตั้งแต่เวลา 10.10 น. ของวันที่ 23 มี.ค. ที่ข่าวกำลังเป็นที่พูดถึง ก่อนที่จะขึ้นมานิดหน่อยในเวลาประมาณ 12.02 น. แต่มูลค่าก็ยังถือว่าต่ำอยู่ดี ซึ่งก่อนหน้านี้ที่หุ้นของ JYP Entertainment ตกลงอย่างน่าเป็นห่วงแบบนี้ก็คือเมื่อครั้งที่มีข่าวลือว่าบริษัทมีความเกี่ยวข้องกับเจ้าของกิจการของเรือเฟอร์รีเซวอลที่เกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตมากมายนั่นเอง
       
       สำหรับ ลีมินโฮ วัย 27 ปี เป็นนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ที่ถือว่าดังที่สุดคนหนึ่งในยุคปัจจุบัน ผลงานซีรีส์ The Heirs ของเขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ ลีมินโอ อย่าง Gangnam Blues หรือ "โอปป้า ซ่ายึดเมือง" ที่ทำเงินไปไม่น้อยในการออกฉายเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา
       
       ส่วน แพซูจี วัย 20 ปี ก็เป็นไอดอลที่ดังระดับต้นๆ ของ K-Pop ในยุคนี้ และยังถูกเรียกว่าเป็น "รักแรกของชาวเกาหลีใต้" จากการเล่นภาพยนตร์โรแมนติกเรื่อง Architecture 101 ที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักครั้งแรกของหนุ่มสาวในยุค 90s จนทำให้ ซูจี กลายเป็นขวัญใจของชาวเกาหลีใต้มากมาย การคบหาดูใจกันของทั้งคู่จึงถือว่าไม่ใช่เรื่องธรรมดาอย่างแน่นอน

 

 

Manager Online