ชมตัวอย่าง SPL II ภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่องแรกในชีวิต จา พนม (Tony Jaa)

        เผยออกมาแล้วสำหรับหนังฮ่องกงเรื่องแรกในชีวิตของ “จา พนม” (Tony Jaa) ที่งานนี้แอ็กชั่นสตาร์ชาวไทยจะได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังมากมาย

       SPL II A Time For Consequences จะเล่าเรื่องราวของตำรวจหนุ่มชาวฮ่องกงที่แฝงตัวเข้าไปอยู่ในแก๊งมาเฟีย แต่กลับถูกจับได้จนโดนยัดข้อหา และต้องถูกส่งเข้าไปติดคุกในเมืองไทย ซึ่งที่นั่นเขาได้พยายามหลบหนี แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด เพราะคุกแห่งนั้นมี “ชัย” ผู้คุมยอดฝีมือ ที่มีความเก่งกาจด้านการศิลปะป้องกันตัวชนิดเหนือธรรมดาคอยดูความเรียบร้อยอยู่
       
       แต่สุดท้าย ชัย ก็ได้ล่วงรู้ว่านักโทษชาวฮ่องกงคนนี้ความจริงแล้วเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เขาจึงตัดสินใจช่วยเหลือ เพื่อข้อแลกเปลี่ยนเป็นการช่วยเหลือให้ลูกสาวของ ชัย ได้เข้าทำการรักษาโรคลูคีเมียที่กำลังจะคร่าชีวิตเด็กผู้หญิงที่น่าสงสารคนนี้ จนตำรวจหนุ่มชาวฮ่องกง กับผู้คุมนักโทษชาวไทยจึงต้องร่วมมือกันเพื่อโค่นแก๊งมาเฟียลงให้ได้
       
       โดยนอกจาก จา พนม แล้วหนังยังจะมีนักแสดงชื่อดังร่วมประชันบทบาทหลายคน อาทิ นักแสดงเจ้าบทบาท เยิ่นต๊ะหัว และสองดาวบู๊ชื่อดังอย่าง อู๋จิง และ จางจิน เจ้าของรางวัลตุ๊กตาทองฮ่องกงจากหนัง The Grandmasters แต่ที่พิเศษก็คือหนังยังได้ กู่เทียนเล่อ มารับบทรับเชิญเป็นตัวร้ายของเรื่องด้วย ซึ่งพระเอกชื่อดังยังขอเปลี่ยนภาพลักษณ์จนแทบจะจำไม่ได้เลยว่านี่คือ กู่เทียนเล่อ
       
       SPL II A Time For Consequences เป็นผลงานการกำกับของ เจิ้งป๋อไช่ ส่วน วิลสัน ยิป ผู้กำกับหนังภาคแรก ขอถอยไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างแทน อย่างไรก็ตามถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าหนังจะมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับ SPL ภาคแรกที่ เจินจือตัน กับ หงจินเป่า แสดงนำหรือไม่ โดย SPL II จะมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 30 ก.ค. ที่จะถึงนี้

 

巴福斯影業發行《殺破狼Ⅱ》破軍預告片 今年暑假 拳傾天下
 

 

Manager Online