ชาวเน็ตขำหนัก! สื่ออินโดฯลงรูปข่าว อีมินโฮ (Lee Min Ho) – ซูจี (Su Ji) ผิดเป็น มินโฮ (Min Ho) จากวง SHINee

        เป็นการลงข่าวที่ทำเอาแฟนคลับของทั้ง “อีมินโฮ” (Lee Min Ho) และ “ซูจี” (Su Ji) คู่รักคู่ใหม่ของวงการถึงกับขำกลิ้งกันเลยทีเดียว หลังมีการแชร์ภาพในอินเตอร์เน็ตว่าสื่อท้องถิ่นของอินโดนีเซียรายงานข่าวการเดตกันครั้งนี้ของ 2คนดังแห่วงวงการ แต่ดันใช้รูปแทนตัวฝ่ายชายผิดเป็น “มินโฮ” (Min Ho) จากวง SHINee
       
       โดยรายงานระบุว่าหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของอินโดนีเซีย ได้พยายามเกาะติดข่าวการคบหากันของ อีมินโฮ นักแสดงหนุ่มชื่อดังกับ ซูจี นักร้อง-นักแสดงสาวจากวง MissA แต่งานนี้ประเด็นที่ทำให้คนสนใจในโลกโซเชียล กลับไม่ใช่ข่าวการเดตกันของทั้งคู่ แต่เป็นภาพที่หนังสือพิมพ์นำมาลงประกอบข่าวกลับเป็นมินโฮคนละคนกัน
       
       โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ได้มีการแชร์ภาพการตีพิมพ์ของสื่ออินโดนีเซียดังกล่าว ที่นำภาพของ ชเวมินโฮ จากวง SHINee แทนการใช้ภาพของ อีมินโฮ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง
       
       อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า การเข้าใจผิดเกี่ยวกับชื่อ 'มินโฮ' ในวงการบันเทิงเกาหลีน่าจะเกิดขึ้นได้บ่อยครั้งสำหรับชาวต่างชาติ เพราะในวงการบันเทิงก็มีศิลปินที่ใช้ชื่อ มินโฮ อยู่ไม่น้อย นอกจากนั้นหาค้นหาชื่อมินโฮกับซูจีเป็นภาษาอังกฤษ จะมีภาพของซูจีกับมินโฮจากวง SHINee ขึ้นมาไม่น้อยทีเดียว

 

 

Manager Online