ซูจี (Su Ji) เผยเหตุผลทำไมถึงคบ อึมินโฮ (Lee Min Ho)

        เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองมากที่สุดในเวลานี้ไปแล้วสำหรับคู่ของ “ซูจี” (Su Ji) นักร้องไอดอลสาวชื่อดังจากวง Miss A และ “อีมินโฮ” (Lee Min Ho) นักแสดงหนุ่มแถวหน้าของเกาหลี ที่ล่าสุด “ซูจี”เปิดใจให้สัมภาษณ์ยอมรับความสัมพันธ์พร้อมเผยสาเหตุที่ชอบฝ่ายชายด้วย
       
       โดยรายงานระบุว่าระหว่างที่ Miss A กำลังขึ้นโชว์เคสอย่างเป็นทางการครั้งแรกกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 7 ของพวกเธอ ที่เค อาร์ต ฮอลล์ ซูจี ได้ยอมเปิดปากเผยถึงเหตุผลที่เธอคบหากับอีมินโฮ
       
       โดยระบุว่า “ฉันไม่อยากจะพูดอะไรเลยจริงๆ แต่แค่อยากบอกว่าเขาเป็นคนที่เข้าใจและแคร์คนอื่นมากๆค่ะ เขาเป็นคนอบอุ่น และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงเริ่มชอบเขา
       
       เมื่อถูกถามถึงอนาคตว่าจะมีการควงกันออกเดตแบบเปิดเผยหรือไม่ นักร้องสาวตอบว่า “ตั้งแต่ที่ฉันเริ่มคัมแบ็คออกอัลบั้มใหม่ ฉันก็เริ่มจะยุ่งมากๆแล้วค่ะ เราเลยให้กำลังใจกันและกันจากไกลๆ แล้วก็ยังคงรักษาความสัมพันธ์ต่อไปเหมือนเดิม ควบคู่กับการทำงานอย่างหนักไปด้วย
       
       เรียกได้ว่าการเปิดใจครั้งนี้ของซูจี ลงลึกในรายละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้เดินทางไปถ่ายทำรายการ Happy Together3 ซึ่งเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกหลังเป็นข่าว โดย ซูจี ก็ได้พบสื่อที่มารอสัมภาษณ์ ซึ่งทางสื่อยืนยันว่า สถานการณ์บังคับให้บรรดานักข่าวไม่สามารถถามถึงเรื่องอีมินโฮได้ เพราะหลังจากที่มีการถามหนักเข้า ทางทีมงานก็เข้ามาสั่งห้าม แต่เมื่อมีการหลุดปากถามไปในตอนแรก ซูจีก็ไม่ได้เลี่ยงคำถามแต่ขอไม่ลงรายละเอียดใดๆมากนัก โดยตอบเพียงว่า “ความสัมพันธ์ของพวกเราตอนนี้ก็ดีค่ะ ก็ขอให้เป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะคะ

 

Manager Online