อย่างฮาแฟนคลับโพสต์ภาพ ยูริ (Yuri) แถมแซวอ้วน เจ้าตัวอ่านไทยไม่ออก ตอบขอบคุณแฟนคลับ!

        ทำเอาฮาลั่นกันเลยทีเดียวหลังมีแฟนคลับชาวไทยของสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปดัง เกิร์ล เจเนอเรชัน (Girls' Generation / SNSD) โพสต์ภาพของ “ยูริ” (Yuri) หนึ่งในสมาชิกวงลงในอินสตาแกรม พร้อมคำบรรยายสุดฮาเป็นภาษาไทย ด้านเจ้าตัวอ่านภาษาไทยไม่ออกได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณ ทำเอาแฟนๆหัวเราะลั่นเลยทีเดียว
       
       เรียกได้ว่าโลกโซเชียลตอนนี้สามารถทำให้แฟนคลับเข้าถึงศิลปินได้ง่ายขึ้นจริงๆ โดยเฉพาะในทวิตเตอร์และอินสตาแกรม ซึ่งบรรดาแฟนคลับใช้เป็นช่องทางติดต่อสื่อสารกับบรรดาแฟนคลับด้วยกันเอง รวมถึงติดต่อกับศิลปินที่เจ้าตัวชื่นชอบ
       
       โดยล่าสุดมีแฟนคลับชาวไทยได้โพสต์รูปของ ยูริ สมาชิกสาวขาแดนซ์จากวง เกิร์ล เจเนอเรชัน ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับขึ้นข้อความใต้ภาพเป็นการแซวศิลปินที่ชื่นชอบว่า “ไม่อ้วนเอาเท่าไหร่55555#อ้วนมั้ยถามใจเธอดู#พี่ยูลผู้ดื่มด่ำในอาหารจนเกินไป” พร้อมกับติดแฮชแท็คชื่ออินสตาแกรมของสาวยูริ
       
       ซึ่งนักร้องสาวก็ได้เข้ามาโพสต์ข้อความแสดงความขอบคุณสำหรับรูปภาพ และขอบคุณที่ถ่ายรูปของเธอมาเป็นภาษาเกาหลี พร้อมกับกดไลค์รูปภาพด้วย งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับขำ พร้อมอาสาอยากแปลให้ยูริได้เข้าใจข้อความที่เจ้าของภาพสื่อกันเป็นแถว โดยบางส่วนก็ยืนยันว่าอย่าแปลให้นักร้องสาวรู้ เพราะงานนี้ทั้งขำทั้งสงสาร

 

 

Manager Online