จำเธอได้ไหม ซิวซู่เจิน (Chingmy Yau) อดีตเซ็กซีสตาร์หมายเลข 1 ของฮ่องกงในวัย 47 ปี

        “ซิวซูเจิน” (Chingmy Yau) อดีตดาราเซ็กซีแห่งวงการหนังฮ่องกงออกจากวงการบันเทิงไปได้เกือบ 20 กว่าปีแล้ว แต่จากภาพล่าสุดที่เธอปรากฏตัวในงานอีเวนต์งานหนึ่ง ก็แสดงให้เห็นอดีตนางเอกวัย 47 ปี ยังคงดูดีอยู่เสมอ
       
       ซิวซูเจิน อดีตผู้เข้าประกวดมิสฮ่องกงเมื่อปี 1987 เคยโด่งดังในฐานะเซ็กซิมโบลหมายเลข 1 ของฮ่องกงจากการปั้นของผู้กำกับชื่อดัง หวังจิง จนมีผลงานโดดเด่นอยู่ในช่วงยุค 90s และได้เล่นหนังประกบนักแสดงชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หลิวเต๋อหัว, โจวเหวินฟะ, โจวซิงฉือ หรือ เจ็ต ลี ก็เธอเคยร่วมงานมาหมดแล้ว
       
       นอกจากนั้น ซิวซูเจิน ยังได้ชื่อว่าเป็นนางเอกเซ็กซีที่แทบจะไม่เคยเล่นฉากเปลือยในหนังเลย โดยบทที่ถือว่าวาบหวิวที่สุดในชีวิตของเธอก็คือในหนังเกรด 3 เรื่อง “เพชฌฆาตกระสุนเปลือย” หรือ Naked Killer นั่นเอง
       
       ซึ่งหลังมีผลงานโดดเด่นอยู่ประมาณ 10 ปี ซิวซูเจิน ได้ฝากผลงานชิ้นสุดท้ายเอาไว้ในหนังคุณภาพเรื่อง Hold You Tight ของ สแตนลี กวาน เมื่อปี 1997 ก่อนจะถอนตัวออกจากวงการไปสร้างครอบครัวกับดีไซเนอร์ชื่อดัง เฉินเจียเหว่ย เมื่อปี 1999 และปัจจุบันมีลูกด้วยกัน 3 คนแล้ว
       
       อย่างไรก็ตามแม้จะไม่ได้รับงานบันเทิงอีก แต่ ซิวซูเจิน ก็ยังคงออกงานอีเวนต์ต่างๆ อยู่เป็นระยะ รวมถึงการร่วมงานล่าสุดที่ภาพของเธอกลายเป็นที่ฮือฮาว่าแม้จะมีอายุใกล้ 50 ปี แล้ว แต่ ซิวซูเจิน ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนัก โดยเฉพาะรูปร่างที่ยังคงดูผอมเพรียวเหมือนสมัยสาวๆ เมื่อ 20 ปีก่อน

 

 

Manager Online