พระเอกกิมจิอินเตอร์ อีบยอนฮอน (Lee Byung Hun) ได้ลูกชายคนแรกแล้ว

        เอเยนซีของพระเอกซูเปอร์สตาร์ "อีบยอนฮอน" (Lee Byung Hun) และภรรยา "อีมินจอง" (Lee Min Jung) ได้คอนเฟิร์มข่าวดีของครอบครัวสองนักแสดงชื่อดัง ว่าทั้งคู่ได้ลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       โดยต้นสังกัดของคู่สามีภรรยาชื่อดังได้ออกแถลงการณ์ยืนยันข่าวดีตรงกันว่าดาราสาว อีมินจอง ได้คลอดลูกคนแรกที่เป็นทายาทของเธอกับพระเอกคนดัง อีบยอนฮอน ในวันนี้ (31 มี.ค.) ขณะที่ตัวของคุณพ่อมือใหม่ที่ระยะหลัง เดินทางไปทำงานที่สหรัฐอเมริกาเป็นหลัก ก็เดินทางมาถึงเกาหลีใต้ตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้ว นอกจากนั้นแถลงการณ์ยังเผยว่าทั้งแม่ และลูกชายมีสุขภาพแข็งแรงดีทุกประการ
       
       อีบยอนฮอน วัย 44 ปี ได้ชื่อว่าเป็นพระเอกชาวเกาหลีใต้ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในฮอลลีวูดยุคนี้ โดยผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขาอย่าง Terminator Genisys ก็กำลังมีกำหนดเข้าฉายทั่วโลกในเร็วๆ นี้ด้วย
       
       อย่างไรก็ตามนอกจากเรื่องงานแล้ว ก่อนหน้านี้ชื่อของ อีบยอนฮอน ตกต้องเป็นข่าวอื้อฉาวอย่างหนัก หลังเขาตกเป็นเหยื่อในคดีขู่กรรโชกทรัพย์ที่มีนางแบบ และไอดอลสาววัยรุ่นเป็นผู้ต้องหา โดยทั้งคู่ได้ร่วมกันขู่ปล่อยคลิปเสียงบันทึกคำพูดลามกของเขาให้สาธารณะชนทราบ เพื่อแลกกับเงินก้อนใหญ่ ซึ่งข่าวยังระบุว่า อีบยอนฮอน อาจจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหนึ่งในผู้ต้องหาด้วย ทั้งๆ ที่เขาเองก็แต่งงานกับนักแสดงสาว อีมินจอง อยู่แล้ว

 

 

Manager Online