ชีวิตไอดอลไม่ง่าย! ซึลกิ (Seulgi) เกือบท้อเป็นเด็กฝึกหัด 7 ปีก่อนเดบิวต์กับ Red Velvet

        ไอดอลสาวสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังมาแรงสุดๆ อยู่ในเวลานี้เปิดใจกับรายการวิทยุทาง SBS Radio Power FM ว่าก่อนจะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ เธอต้องใช้ชีวิตเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ถึง 7 ปีเต็ม จนเคยอดคิดไม่ได้ว่าตัวเองเลือกเดินทางผิดรึเปล่า
       
       ในการให้สัมภาษณ์กับรายการวิทยุ Choi Hwa Jeong’s Power Time ทาง SBS Radio ไอดอลสาว ซึลกิ (Seulgi) สมาชิกวง Red Velvet ได้เปิดเผยถึงชีวิตก่อนที่จะประสบความสำเร็จในวันนี้ของตัวเองว่า "ฉันเคยเป็นเทรนนี (เด็กฝึกหัด) อยู่ถึง 7 ปีค่ะ ออดิชั่นเข้ามาตอน ป. 6 และเริ่มฝึกฝนเป็นศิลปินตอนเริ่มเรียน ม.ต้น"
       
       ซึ่งเมื่อพิธีกรถามถึงชีวิตการเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย SM Entertainment สาว ซึลกิ ก็เปิดใจว่า "ตอน 3 - 4 ปีแรกก็สนุกดี แต่หลังจากนั้นก็รู้สึกวิตกเหมือนกันค่ะ จนคิดกับตัวเองว่า 'นี่เราเลือกเส้นทางที่ถูกต้องรึเปล่านะ'"
       
       โดยเธอยังบอกในรายการอีกว่า "พวกเขาบอกว่าฉันห้ามบอกใครเด็ดขาด ว่าเป็นเด็กฝึกหัดเตรียมเป็นศิลปิน ฉันเลยพูดเรื่องนี้ได้แค่กับเพื่อนสนิทเท่านั้นเอง ซึ่งก็เพราะฉันไม่เคยบอกใครเลย กว่าทุกคนจะรู้ก็คือตอนเราได้เปิดตัวนั่นเองค่ะ"
       
       Red Velvet เกิร์ลกรุ๊ปทีประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน คือศิลปินกลุ่มล่าสุดของเอเยนซียักษ์ใหญ่อันดับ 1 แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ SM Entertainment โดยสาวๆ กลุ่มนี้เพิ่งจะคลอดอัลบั้มชุดแรก Icecream Cake และได้รับความสนใจจนขึ้นไปติดอันดับของชาร์ตต่างๆ ทันที

 

 

Manager Online