พิธีกรสาวโดนด่ายับ! ถามสะเทือนใจติ่ง EXO “เลย์ (Lay) จะกลับเกาหลีจริงๆ ใช่ไหม?”

        อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดังถูกแฟนคลับของวง EXO โจมตีอย่างหนัก หลังเธอสัมภาษณ์หนุ่ม “เลย์” (Lay) ระหว่างอีเวนต์เปิดตัวอัลบั้มใหม่ของ EXO ด้วยการถามย้ำกับเขาว่าจะกลับมาเกาหลีจริงๆ รึเปล่า เหมือนเป็นการตอกย้ำประเด็นที่สมาชิกชาวจีนของ EXO เคยมีปัญหากับต้นสังกัด และออกจากวงไปแล้วถึง 2 คน
       
       โอจองยอน อดีตผู้ประกาศข่าวของสถานีโทรทัศน์ KBS ได้รับหน้าที่ให้ดำเนินรายการงานแถลงข่าวเปิดตัวการคัมแบ็คของบอยแบนด์ EXO แต่แล้วเธอกลับถามคำถามที่ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ขึ้นมากมาย
       
       โดยระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม EXODUS เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมาซึ่งหนุ่ม เลย์ หรือ จางอี้ซิง ไม่สามารถร่วมงานได้เนื่องจากติดถ่ายทำหนังเรื่อง Oh My God ที่เมืองจีน เขาจึงได้ส่งคำทักทายมาทางวิดีโอคอลล์ โดย เลย์ ได้เอ่ยปากขอโทษแฟนๆ ทุกคนว่า "ผมขอโทษจริงๆ ครับ อยากจะไปเจอทุกคนมาก คิดถึงสมาชิกของวงทุกคน เราเต็มที่กับการคัมแบ็คครั้งนี้แน่ ตั้งตารอคอยไว้ได้เลย"
       
       แต่แล้วก่อนที่จะจบการทักทายทางวิดีโอคอลล์ข้ามประเทศ โอจองยอน กลับเอ่ยปากถามไอดอลหนุ่มชาวจีนว่า "คุณจะกลับมาจริงๆ แน่นอนใช่ไหมคะ?" ซึ่งแน่นอนว่าเป็นการอ้างอิงถึงปัญหาของ EXO ที่สมาชิกชาวจีน 2 คนของวงคือ อู๋อี้ฝาน (Kris) และ ลู่หาน (Lu han) ได้ตัดสินใจฟ้องร้องขอยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด พร้อมหยุดทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกวง และกลับไปทำงานที่เมืองจีนอย่างเต็มตัวนั่นเอง
       
       ซึ่งสุดท้าย เลย์ ก็ตอบคำถามดังกล่าวว่า "กลับมาแน่นอนครับ ผมกลับมาแน่นอน EXO อยู่ที่นั่น" จนพิธีกรสาวตอบกลับไปว่า “ฉันก็หวังว่าคุณจะกลับมา แทนที่จะอยู่เมืองจีนต่อไปค่ะ
       
       อย่างไรก็ตามได้มีแฟนๆ ของ EXO จำนวนไม่น้อยที่ไมพอใจกับการทำหน้าที่ของ โอจองยอน อย่างรุนแรง ซึ่งพวกเขามองว่าเธอได้ถามคำถามที่ไม่เหมาะสม, ไม่สุภาพ และไม่เคารพทั้งตัวศิลปิน และแฟนๆ ออกไป จนมีการเรียกร้องให้ โอจองยอน ออกมาขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกันเลยทีเดียว

 

 

Manager Online