ดรามาแฟนคลับ ทิฟฟานี (Tiffany) วง SNSD โดนถล่มด่าหนัก หลังตามอินสตาแกรม แบคฮยอน (Baek Hyun) วง EXO

        กลายเป็นดรามาย่อมๆกันเลยทีเดียวหลังจากที่ “ทิฟฟานี” (Tiffany) นักร้องสาวจากวง SNSD (Girls' Generation) ตามอินสตาแกรมของ “แบคฮยอน” (Baek Hyun) นักร้องหนุ่มจากวง EXO ที่เป็นแฟนกับ “แทยอน” (Taeyeon) เพื่อนสนิททิฟฟานี ส่งให้แฟนคลับเข้าไปถล่มด่าอย่างหนัก สั่งให้เลิกตามอินสตาแกรมฝ่ายชายด้วย
       
       เป็นประเด็นที่พาเอาแฟนคลับวิพากษ์วิจารณ์กันทั่วทีเดียว หลังจากที่ทิฟฟานี ตามอินสตาแกรมของ แบคฮยอน นักร้องหนุ่มจากบอยแบนด์ดัง EXO ที่ประกาศคบหากับ แทยอน เพื่อนสนิทร่วมวง SNSD ของเธอไปก่อนหน้านี้ โดยบรรดาแฟนคลับต่างถล่มอินสตาแกรมของทิฟฟานีอย่างหนักโดยมีทั้งข้อความโกรธ, เกลียดชัง และ ประชดประชัน ตามมามากมาย
       
       โดยเหล่าบรรดาคนที่เข้าไปคอมเมนต์ด่าทิฟฟานีในอินสตาแกรม ล้วนโยงเอาเรื่อง แทยอน มาเกี่ยวข้องด้วย ไม่ต่างจากกรณีก่อนหน้านี้ที่มีแฟนคลับ EXO จำนวนไม่น้อยพากันถล่มอินสตาแกรมของ แทยอน หลังรู้ข่าวว่าเธอกับแบคฮยอนคบหาดูใจกัน
       
       โดยข้อความเกลียดชังที่ทิ้งไว้ในอินสตาแกรมทิฟฟานี หลังตามอินสตาแกรมแบคฮยอนระบุว่า

แทบรอข่าวแทฮยอนกับแบคยอนเลิกกันไม่ไหว”,
ทำไมต้องมาตามแบคฮยอนด้วย?” ,
“เลิกตามแบคฮยอนเดี๋ยวนี้!!อยากได้คนตามไอจีเพิ่มหรือไง?” ,
“เธอนี่มันควีนแห่งเอพริล ฟูลจริงๆเลยนะฟานี! “,
“ดรามาควีนเหมือนตัวเองเลยนะพี่...เลิกตามแบคซะ!”,
“ทำไมต้องตามแบคฮยอนด้วย? ฉันไม่ได้เกลียดเธอนะ แต่ฉันไม่อยากให้แบคฮยอนต้องมาเจ็บอีกเพราะเรื่องนี้!”,
“ทำไมล่ะพี่? ทำไมต้องไปตามเขาด้วย? พี่ก็รู้ว่าแฟนคลับพวกเขาจะเข้ามาด่าพี่แล้วก็ต่อว่าพี่กับพี่แทยอน”,
“ฉันไม่สนหรอกนะว่าเธอจะตามฟอลโลว์ใคร แต่อย่าลากแทยอนเข้ามายุ่งกับเรื่องวุ่นๆนี้ด้วย!”, “เลิกตามเขา เดี๋ยวนี้เลย!”
       
       อย่างไรก็ตามวันที่ 1 เม.ย. คือวันเมษาหน้าโง่หรือ April Fool Day วันที่คนส่วนมากพูดโกหกกัน ซึ่งแฟนคลับบางส่วนก็ไม่ขำด้วย หากเป็นเพียงการล้อเล่นของทิฟฟานีโดยแสดงความเห็นแบบผิดหวังด้วยว่า “มันเป็นอินสตาแกรมของเธอ เธออยากทำอะไรก็ได้ แต่จริงๆนะ ฉันผิดหวังในตัวเธอมากเลยเพราะว่านี่มันไม่ตลก...แทยอนพยายามเลี่ยงที่จะติดต่อกับแบคฮยอนออกสื่อทุกช่องทางแต่เธอก็ยังโดนโจมตีอยู่ตลอด มุขตลกของเธอที่จะเล่นวันนี้มันน่าเจ็บปวดนะ
       
       นับตั้งแต่ที่ความสัมพันธ์ของ แบคฮยอน จากวง EXO และ แทยอน จากวง SNSD ถูกเปิดเผย มีแฟนคลับจำนวนมากทีเดียวที่ไม่สนับสนุนการคบหากันของทั้งคู่ แต่ก็มีไม่น้อยที่เห็นด้วยกับคู่รักแห่งค่าย SM ครั้งนี้
       
       โดยความเห็นในเชิงบวกนั้นต่างก็มองว่าเป็นการตามอินสตาแกรมของเพื่อนร่วมค่ายที่ทำงานด้วยกันเท่านั้น พร้อมกับเข้ามาให้กำลังใจทิฟฟานีอย่างมากมาย โดยระบุว่าให้นักร้องสาวอย่าไปสนใจคอมเมนต์ที่เข้ามาต่อว่าเธอด้วย

“อย่าไปแคร์พวกที่เข้ามาเกลียดเลย!”,
“ฉันจะรักเธอต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น”,
“อย่ามายุ่งกับพี่สาวของเรานะ”,
“เรารักเธอนะพิงค์เกิร์ล”
       
       ทางด้านแบคฮยอน นักร้องหนุ่มจากวง EXO หลังจากที่ร้างลาจากอินสตาแกรมไปนานหลังมีข่าวคบหากับแทยอน เพราะโดนถล่มด่าอย่างหนักก็ได้กลับมาอัพเดตอินสตาแกรมอีกครั้ง โดยครั้งล่าสุดคือใช้เป็นช่องทางโปรโมตการคัมแบ็คของวงพร้อมอัลบั้มที่ 2 EXODUS โดยพวกเขาจะพาเพลง Call Me Baby ซิงเกิลเปิดตัวขึ้นแสดงบนเวที Mnet M! Countdown ในวันที่ 2 เม.ย. นี้

 

Manager Online