แฟนคลับเฮ! YG ประกาศแล้ว บิ๊กแบง (Big Bang) เตรียมคัมแบ็ค แต่แอบทิ้งปริศนาให้งงเหมือนเดิม

        หลังจากปล่อยให้แฟนคลับลุ้นกันตัวโก่งว่าศิลปินรายใดจะเป็นรายต่อไป ล่าสุดค่าย YG Entertainment ได้เผยโฉมศิลปินที่จะเปิดตัวเป็นรายต่อไปแล้ว โดยครั้งนี้เป็นการกลับมาของ “บิ๊กแบง” บอยแบนด์ดังหลังปล่อยให้แฟนๆรอคอยมานานถึง 3 ปี
       
       ทำเอาลุ้นกันน่าดูหลังจากที่ YG Ent. ขึ้นข้อความในหน้าเว็บบล็อก Who’s Next? พร้อมตั้งเวลานับถอยหลังเปิดตัวศิลปินรายต่อไปในวันที่ 1 เม.ย. เวลา 09.00 น. หรือ 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทยทำเอาลุ้นกันหนักว่าจะเป็น บิ๊กแบง ( BIG BANG ) หรือ IKON บอยแบนด์น้องใหม่ที่แฟนคลับรอเดบิวต์ ล่าสุดยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า บิ๊กแบง จะคัมแบ็คคืนเวทีอีกครั้งหลังปล่อยให้แฟนๆร้องเพลง Fantastic Baby จากอัลบั้มเก่ามานานถึง 3 ปีด้วยกัน
       
       แต่งานนี้ก็ทำเอางงกันถ้วนหน้าเหมือนเดิม หลัง YG ปล่อยรูปภาพให้แฟนคลับไขปริศนากันต่อไป กับภาพตัวเลข วันที่ 1 ของเดือน 5-9 ปี 2015 ว่าเกี่ยวกับอะไรกันแน่
       
       อย่างไรก็ตามมีแฟนคลับบางส่วนวิเคราะห์กันว่าหากดูจากการให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ของยางฮยอนซอก ประธานค่าย YG ที่เคยออกมากล่าวว่า ศิลปินของค่ายที่แฟนๆรอการคัมแบ็คและรอเดบิวต์ อย่าง WINNER หรือ IKON รวมถึงศิลปินรายอื่นๆจะตามหลังการคัมแบ็คของบิ๊กแบงห่างกันอย่างละหนึ่งเดือน จึงเป็นไปได้ว่าอาจเป็นการบอกใบ้ให้แฟนๆรอลุ้นกันอีกครั้งในต้นเดือนหน้าว่าศิลปินรายต่อไปจะเป็นใคร หรือให้เดาว่าอาจเป็นอะไรใหม่ๆที่เกี่ยวข้องกับบิ๊กแบงที่ค่าย YG เตรียมจะปล่อยออกมากันแน่
       
       ส่วนการกลับมาครั้งนี้ของบิ๊กแบง ห่างหายจากอัลบั้มสุดท้าย Alive ที่ออกมาเมื่อเดือน ก.พ. ปี 2012 ถึง 3 ปีด้วยกัน ส่งให้งานนี้สาวก VIP ( ชื่อเรียกแฟนคลับ ) ต่างพากันฟินถ้วนหน้าที่จะได้ฟังเพลงและเห็นการแสดงของ 5 หนุ่ม บิ๊กแบงบนเวทีอีกครั้ง

 

 

Manager Online