ติ่ง EXO น้ำตาคลอสงสาร เทา (Tao) หอบสังขารพร้อมไม้ค้ำเข้าร้านยาด้วยตัวเอง

        เป็นภาพที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับติ่ง EXO ถึงขั้นสะเทือนใจกันเลยทีเดียว ที่ได้เห็น “เทา” (Tao) สมาชิกวงชาวจีนที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถขึ้นแสดงโชว์ได้ และอยู่ระหว่างพักรักษาตัว ต้องหอบร่างพร้อมไม้ค้ำเข้าร้านขายยาซื้อยาด้วยตนเอง ไร้เงาผู้ช่วยแต่อย่างใด
       
       หลังจากที่แฟนคลับเพิ่งจะสงสัยอาการบาดเจ็บของ เลย์ (Lay) ที่มีเลือดออกที่มือขณะขึ้นแสดงบนเวที Music Core จนแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ ล่าสุดก็มีการเผยภาพของ เทา เดินเข้าร้านขายยา จนทำให้ชาว EXO-L ออกอาการเป็นห่วงสมาชิกวงชาวจีนทั้ง 2 รายกันถ้วนหน้า
       
       โดยภาพของเทา เป็นภาพที่แฟนคลับสามารถจับภาพเอาไว้ได้ ขณะเดินเข้าซื้อยาในร้านขายยาที่เกาหลี โดยรายงานระบุว่า เทา ไปที่ร้านขายยาเพียงลำพังโดยอาศัยไม้ค้ำช่วยพยุงเดิน
       
       ซึ่งการบาดเจ็บของเขาครั้งนี้มาจากเมื่อครั้งที่เขาออกรายการวาไรตี Laws of the Jungle ทางสถานี SBS ซึ่งครั้งนั้นเขาได้รับบาดเจ็บที่เท้า ก่อนจะตามมาด้วยการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากการถ่ายทำรายการ Idol Star Athletics Championships จนทำให้เขาไม่สามารถขึ้นแสดงบนเวทีต่างๆได้มากนักนับตั้งแต่เปิดตัวอัลบั้มใหม่อย่าง Exodus
       
       ซึ่งหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วอินเตอร์เน็ต แฟนคลับก็ถึงกับสงสารและพากันตั้งคำถามว่าเหตุใด SM Entertainment ค่ายเพลงต้นสังกัดถึงปล่อยให้เทาไปซื้อยาเพียงลำพัง ทั้งที่เขามีอาการบาดเจ็บที่ขาหนักขeนาดนี้ โดยทางต้นสังกัดเองยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

 

 

150404 음악중심 EXO 콜미베이비 CALL ME BABY
 

 

 

Manager Online