อีจองซอก (Lee Jung Suk) พระเอกตัวจริงส่งของขวัญวันเกิดให้แฟนคลับผู้ล่วงลับเหยื่อเรือเซวอลล่ม

        “อีจองซอก” (Lee Jung Suk) นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เป็นพระเอกหนุ่มที่ละมุนทั้งนอกจอและในจอจริง หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวส่งของขวัญวันเกิดให้แฟนคลับผู้ล่วงลับ เหยื่อโศกนาฏกรรมเรือเซวอลล่ม
       
       ตามรายงานระบุว่าเมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา สื่อเกาหลีใต้อย่าง Insight ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับข้อความในทวิตเตอร์ที่บอกเล่าเรื่องราวใจดีของพระเอกหนุ่มผ่านหน้าแอคเคาท์แฟนคลับของ อีจองซอก
       
       โดยรายงานระบุว่านักแสดงหนุ่มได้ส่งของขวัญแบบเป็นการส่วนตัวเมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมาให้กับครอบครัวของ ควอนจีฮเย อดีตนักเรียนจากโรงเรียนดองวอน ที่เสียชีวิตจากเรือเซวอลล่มเมื่อวันที่ 16 เม.ย. 2014 เนื่องในโอกาสครบรอบอายุ 19 ปีของควอนจีฮเย
       
       ซึ่งข้อความในแฟนแอคเคาท์ได้ระบุข้อความที่พาเอาแฟนคลับรีทวีตกันมากมาย ซึ่งมีข้อความว่า “จองซอก คุณเป็นเทวดาจริงๆใช่ไหม? ใช่อยู่แล้ว ที่รักของเราเป็นเทวดา! คุณทำอะไรน่ารักๆขนาดนี้ได้ยังไง? ขอบคุณมากที่ไม่ลืม และส่งลายเซ็นมา ฉันแน่ใจว่าเพื่อนคนนั้นต้องกำลังจัดวันเกิดอย่างมีความสุขอยู่ด้วยแน่ๆ ถึงเพื่อนที่ตอนนี้กลายเป็นดวงดาวแทนที่จะเป็นดอกไม้ที่กำลังผลิบาน....ฉันหวังว่าเธอจะกำลังมีความสุขในที่ที่เธออยู่กับเพื่อนๆนะ
       
       โดยหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกแชร์ออกไปทั่วอินเตอร์เน็ต ก็ได้มีการตั้งคำถามตามมาจากชาวเน็ตเกี่ยวกับเนื้อหาที่เกิดขึ้น ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องที่แต่งขึ้นกันแน่ ส่งให้แอดมินของแฟนแอคเคาท์ดังกล่าวรีบออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทันที
       
       “จริงๆแล้วเพื่อนฉันเคยทำงานในฐานะกลุ่มเยาวชนครูสอนคัมภีร์ไบเบิลที่โบสถ์คาทอลิคแห่งหนึ่ง และอดีตนักเรียนที่เธอเคยสอนก็มี กลุ่มนักเรียนที่เป็นเหยื่อเรือเซวอลล่มรวมอยู่ด้วย นักเรียนคนนั้นชอบอีจองซอกมาก ตั้งแต่ที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น เพื่อนฉันมักจะถามตลอดว่ามีทางเป็นไปได้ไหมที่จะได้ลายเซ็นจากอีจองซอก เพื่อที่เธอจะได้นำไปวางไว้ที่หลุ่มศพของนักเรียนคนนั้น
       
       “เพื่อนฉันเลยส่งข้อความและเข้าไปขอร้องทีมงานของอีจองซอก ( ผ่านมาสักพักแล้ว ) ซึ่งเธอเองก็ลืมเรื่องนี้ไปแล้วเหมือนกัน...แต่ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของนักเรียนคนนั้น ( 2 เม.ย. ) ฉันคิดว่าพวกเขาคงมีการรวมตัวจัดงานเล็กๆเพื่อรำลึกถึงจีฮเยขึ้นมา เพื่อนฉันเล่าว่าแม่ของนักเรียนเล่าให้ฟังว่าอีจองซอกเขาจิตใจดีและน่ารักขนาดไหน พร้อมกับโชว์ของขวัญและการ์ดให้ทุกๆคนดู ฉันมั่นใจว่าวันนี้นักเรียนคนนั้นน่าจะได้ฉลองวันเกิดแบบไม่เจ็บปวดอะไรอีกอยู่บนฟ้าแน่ๆ ถึงเหยื่อเรือเซวอลทุกคน เราจะไม่มีวันลืมพวกคุณทุกคนเลย
       
       หลังคำชี้แจงดังกล่าวบรรดาชาวเน็ตและแฟนๆต่างพากันสนใจและอยากทราบรายละเอียดมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเวลานี้ใกล้จะครบรอบ 1 ปีเหตุการณ์โศกนาฏกรรมเรือเซวอลล่มในวันที่ 16 เม.ย. ส่งให้แอดมินของแฟนแอคเคาท์ดังกล่าวได้โพสต์รูปภาพพร้อมคำชี้แจงอีกครั้ง
       
       “เนื่องจากโพสต์ก่อนหน้านี้ของฉันเริ่มถูกเผยแพร่ออกไปอย่างกว้างในโลกออนไลน์ พี่สาวของนักเรียนคนนั้นเลยส่งรูปของขวัญมาให้ฉัน เป็นภาพของกระเช้าดอกไม้ที่อีจองซอกส่งมาให้...
       
       โดยในภาพเป็นกระเช้าดอกไม้ที่มีทั้งดอกคาร์เนชันและกุหลาบสีเหลือง ซึ่งเป็นสีที่ใช้ในแคมเปญเพื่อระลึกถึงเหยื่อเรือเซวอล พร้อมกับมีภาพพร้อมลายเซ็นของอีจองซอก ที่เขียนข้อความด้วยลายมือซึ่งแปลความได้ว่า “ถึงจีฮเย ผมขอแสดงความยินดีจากใจกับวันเกิดอายุครบ 19 ปีของคุณด้วยนะครับ ผมหวังว่ามันจะเป็นช่วงเวลาใบไม้ผลิตลอดไปในที่ที่คุณ, สาวน้อยที่งดงามดั่งดอกไม้,กำลังอาศัยอยู่ตอนนี้นะครับ...ด้วยรัก, อีจองซอก

 

 

Manager Online