ELFs ขอนางแบบชาวจีนอย่าใส่ส้นสูง! กลัว Super Junoir หมอง

        แฟนคลับวง Super Junoir ถึงกับขำ เมื่อมีภาพจากรายการ We Are In Love ที่หนุ่ม "ซีวอน" (Si Won) จะได้ลองใช้ชีวิตคู่กับนางแบบสาวชาวจีน เพราะฝ่ายหญิงดูตัวสูงมาก หากสวมรองเท้าส้นสูงก็น่าจะยิ่งสูงขึ้นไปอีก
       
       เผยออกมาแล้วสำหรับภาพล่าสุดจากรายการ We Are In Love หรือ We Got Married ฉบับจีนแผ่นดินใหญ่สำหรับคู่ของหนุ่ม ซีวอน แห่งวง Super Junior กับนางแบบสาวคนดัง หลิวเหวิน (Liu Wen) ที่จะต้องมาใช้ชีวิตเป็นคู่รักกำมะลอกันในรายการ
       
       แต่ประเด็นที่เหล่าแฟนคลับของ Super Junior หรือ "ELFs" พูดถึงกลับเป็นเรื่องความสูงของฝ่ายหญิงที่สูง 178 ซม. จนดูสูงแทบจะใกล้เคียงกับหนุ่ม ซีวอน เจ้าของส่วนสูง 183 ซม. เลยทีเดียว และหากเธอสวมรองเท้าส้นสูงขึ้นมาก็น่าจะยิ่งสูงขึ้นไปอีก เพราะขนาดสวมรองเท้าผ้าใบก็ยังน่าจะสูงกว่าสมาชิกของ Super Junior หลายๆ คนแล้ว จนมี ELFs หลายคนแซวว่าหากเธอได้เจอกับเหล่าเพื่อนๆ ของ ซีวอน ขึ้นมา ทุกคนคงดูเตี้ยกันหมดแน่
       
       มีแฟนคลับที่ได้เขียนข้อความแบบติดตลกไปถึง หลิวเหวิน ว่า "คุณพี่ ถ้าต้องไปเจอพวกบรรดาพี่หรือน้องเขย Super Junior ก็อย่าใส่ส้นสูงเลยนะ ... ถ้านั่งได้ก็ยิ่งดี" ส่วน ELFs อีกคนก็แซวศิลปินขวัญใจของตัวเองอีกว่า "ถ้าเจอ Super Junior คนอื่นๆ ก็อย่าไปโกรธที่พวกเขาไม่ยอมลุกขึ้นยืนเพื่อทักทายคุณเลย เพราะถึงยืนก็ตัวเท่านั้นอยู่แล้ว"

 

 

Manager Online