ชมตัวอย่าง Death Note ฉบับเกาหลีใต้ จุนซู (Junsu) วง JYJ สวมบท L

        กำลังจะมีการจัดแสดงละครเวทีจากการ์ตูน Death Note ขึ้นที่เกาหลีใต้ โดยงานนี้จะมีไอดอลหนุ่มคนดัง “จุนซู” (Jun su) มารับบทเป็นยอดนักสืบ L ผู้ต้องเข้าคลี่คลายคดีที่มีคนเสียชีวิตมากมายจาก “สมุดบันทึกของยมทูต” ด้วย

       หนังสือการ์ตูน Death Note เป็นผลงานของ สึงุมิ โอบะ (เรื่อง) และ ทาเคชิ โอบาตะ (ภาพ) ที่เล่าเรื่องของเด็กนักเรียนมัธยมผู้มีสมองปราดเปรื่อง “ไลท์” ที่เก็บสมุดบันทึกของยมทูต ซึ่งสามารถใช้ฆ่าใครก็ได้เพียงเขียนชื่อบุคคลผู้นั้นในสมุด และเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะตั้งต้นเป็นศาลเตี้ยใช้ เดธ โน๊ต เล่มนี้สร้างความยุติธรรมให้กับโลกด้วยการเขียนชื่อคนเลว หรืออาชญากร ที่กฎหมายไม่สามารถเอาผิดได้ หรือไม่ได้ลงโทษอย่างสาสม
       
       โดยที่ผ่านมาทางญี่ปุ่นเคยหยิบการ์ตูนเรื่องนี้มาสร้างเป็นทั้ง ภาพยนตร์ และละครเพลงมาแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็กำลังจะมีการสร้างละครเวทีฉบับเกาหลีใต้ออกมาบ้าง และล่าสุดก็มีการปล่อยทีเซอร์ของละครเวทีออกมาให้ชมกันด้วย
       
       แต่ที่พิเศษก็คือละครของทางเกาหลีใต้จะได้ไอดอลหนุ่มคนดัง จุนซู แห่งวง JYJ มารับบทเป็น “L” นักสืบอัจฉริยะผู้มีบุคลิกแปลกประหลาดที่ต้องเข้ามาต่อกรกับเจ้าของเดธโน้ต ส่วนบท “ไลท์” จะเป็นของ ฮองกวางโฮ ร่วมด้วย จองซุนอา (อามาเนะ มิสะ), ปาร์คฮเยนา (ยมทูตเรม) และ คังฮองซอก เป็น ยมทูตลุค
       
       ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ละครเวทีเรื่องแรกของ จุนซู แต่อย่างใด เพราะก่อนหน้านี้เขาก็เคยแสดงละครเพลงมาแล้วหลายๆ เรื่อง ทั้งบทแวมไพร์ผีดูดเลือดใน Dracula นอกจากนั้นก็ยังเคยรับบทเป็นคีตกวีก้องโลก วูล์ฟกัง อามาดีอุส โมซาร์ต ใน Mozart ด้วย
       
       ก่อนหน้านี้ไม่นานนัก จุนซู เพิ่งจะกลับมาออกผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งก็สามารถครองอันดับ 1 ของชาร์ต Bugs ได้ถึง 17 วัน โดยตอนนี้เขากำลังอยู่ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต 2015 Xia 3rd Asia Tour Concert-Flower อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น

 

 

2015 뮤지컬 '데스노트' 스팟 공개!
 

 

Manager Online