เผยโฉมลูกสาว หลิวเต๋อหัว (Andy Lau) ครั้งแรก

        “หลิวเต๋อหัว” (Andy Lau) ซูเปอร์สตาร์ของฮ่องกงที่ขึ้นชื่อเรื่องรักษาความเป็นส่วนตัวของครอบครัวอย่างที่สุด ล่าสุดภรรยายอมอุ้มลูกในที่สาธารณะแบบไม่ปิดบัง นับเป็นการเผยโฉมลูกสาวออกสื่อครั้งแรกของทั้งคู่เลยทีเดียว
       
       หลิวเต๋อหัว ที่เคยลงทุนซื้อแมนชันหรูราคากว่า 200 ล้านเหรียญฮ่องกงที่มีระบบรักษาความปลอดภัยเข้มงวดและไม่ค่อยให้สัมภาษณ์เรื่องเกี่ยวกับครอบครัวรวมถึงโชว์รูปลูกและภรรยาต่อสื่อเท่าใดนัก ล่าสุด แฮนนา (Hanna Lau) ลูกสาววัย 3 ปีของหลิวเต๋อหัว และ แครอล ชู ลูกสาวของทั้งคู่ก็ถูกสื่อฮ่องกงจับภาพได้เป็นครั้งแรกแล้ว
       
       โดยรายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดครบรอบ 49 ปีของแครอล ชู โดยเธอได้พาแฮนนาลูกสาวบินไปปักกิ่งเพื่อฉลองวันเกิดที่นั่นพร้อมหน้าพร้อมตา เพราะหลิวเต๋อหัว ติดถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ โดยงานนี้แครอลยังได้พาผู้ช่วยส่วนตัว 1 คน บอดีการ์ดอีก 2 คนและแม่บ้าน 2 คนร่วมทริปไปกับเธอครั้งนี้ด้วย
       
       ตามรายงานระบุว่าสื่อฮ่องกงได้นิยาม แฮนนา ลูกสาวของซูเปอร์สตาร์ดังว่า เป็นหนูน้อยที่งามอย่างสมบูรณ์แบบ โดยระบุว่าแฮนนาหน้าตาดีได้พ่อและแม่ เพราะตาโต จมูกโด่ง และปากเล็กจิ้มลิ้ม
       
       รายงานยังระบุด้วยว่า หลิวเต๋อหัว เคยให้สัญญากับแฟนๆของเขาว่าจะยอมให้แฟนคลับได้เห็นแฮนนาแวบๆเมื่อหนูน้อยอายุ 3 ขวบ พร้อมวางแผนไว้ว่าจะพาลูกมาร่วมงานมีทติงกับแฟนคลับของเขาในเดือน ก.ย.  แต่งานนี้ดันมาถูกปาปารัสซีฮ่องกงชิงลงภาพตัดหน้าไปเสียก่อน

 

 

Manager Online