ถังเหว่ย (Tang Wei) – หลี่อี้เฟิง (Li Yi Feng) เปลี่ยนสไตลิสต์เป็นเกาหลีดูดีขึ้นเป็นคนละคน

        เรียกได้ว่านอกจากไอดอลเกาหลีที่กลายเป็นกระแสไปทั่วเอเชียแล้ว สิ่งที่แฟนๆให้ความสนใจเกี่ยวกับเกาหลีไม่แพ้เรื่องไอดอลและอาหารก็คือเรื่องของแฟชันและการแต่งหน้า ที่สามารถเปลี่ยนคนให้ดูดีขึ้นแบบหน้ามือเป็นหลังมือ
       
       ต้องยอมรับว่าเครื่องสำอางเกาหลีและเครื่องประทินผิวของเกาหลีได้กลายเป็นสินค้าส่งออกอย่างหนึ่งที่สร้างรายได้ให้กับประเทศ รวมถึงเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสไตล์เก๋ไก๋และเน้นความเรียบง่ายแบบเกาหลีก็กลายเป็นแฟชันที่ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชียเช่นกัน
       
       โดยสื่อเกาหลีได้เปรียบเทียบให้เห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนกับศิลปินท็อปสตาร์แดนมังกรทั้ง หลี่อี้เฟิง (Li Yi Feng) และ ถังเหว่ย (Tang Wei) ที่เลือกใช้สไตลิสต์และเมคอัพ อาร์ทิสต์ของเกาหลีแทนทีมงานชาวจีน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงของพวกเขาสามารถดึงความสนใจจากสื่อได้ไม่น้อย
       
       โดยการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดของหลี่อี้เฟิงคือแฟชันสนามบิน ที่แม้เจ้าตัวจะเป็นคนดังที่ได้รับความนิยมอย่างมากแต่เขาก็มักจะสวมเสื้อผ้าสบายๆแบบไม่แคร์สื่อเวลาออกเดินทางอยู่เสมอ แต่เมื่อ นักแสดงหนุ่มวัย 27 ปีรายนี้เปลี่ยนมาใช้สไตลิสต์ชาวเกาหลี เจ้าตัวก็ดูมีออร่าคนดังขึ้นมาทันที
       
       โดยแฟนๆต่างก็แสดงความเห็นไปในทางบวกโดยระบุว่า “เขาเปลี่ยนจากหนุ่มตกงานเมืองจีนมาเป็นท็อปสตาร์เลย” และ “ดูหล่อขึ้นกว่าเดิมมากๆ
      
        ทางด้านนักแสดงสาว ถังเหว่ย ที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Lust Caution ของอั้งลี่ ก็เปลี่ยนมาใช้เมคอัพ อาร์ทิสต์ชาวเกาหลี ซึ่งการใช้เทคนิคแต่งหน้าแบบเกาหลีที่ดึงความงามตามธรรมชาติของถังเหว่ยออกมา ก็สามารถเปลี่ยนนักแสดงสาววัย 35 ปีให้ดูเด็กลงได้ถึงสิบปีเลยทีเดียว

 

 

Manager Online