ทำหนุ่มยุ่นตาร้อน! ลือ? อีฮงกิ (Lee Hong Ki) เดตสาวสะบึม ชิโนซากิ ไอ (Shinozaki Ai)

        ต้นสังกัดของนักร้องนำของวง FT Island ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาได้คบหาดูใจกับไอดอลสาวเซ็กซีชาวญี่ปุ่น “ชิโนซากิ ไอ” (Shinozaki Ai) มาเป็นเวลา 6 เดือนว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
       
       โดยประเด็นดังกล่าวเริ่มเป็นข่าวขึ้นมาเมื่อ Sports Today อ้างว่าได้รับทราบข้อมูลจากแหล่งข่าววงในว่า อีฮงกิ (Lee Hong Ki) เริ่มเดตกับ ชิโนซากิ ไอ มาตั้งแต่เดือน ต.ค. ปีก่อน โดยฝ่ายชายยังแสดงความจริงใจกับเธอด้วยการไม่แอบคบหาอย่างเงียบๆ แต่ไปไหนด้วยกันอย่างเปิดเผยด้วย แหล่งข่าวของสื่อเกาหลีใต้ยังอ้างว่านางแบบกราเวียร์คนดังนั้นชื่นชอบประเทศเกาหลี และ K-Pop อยู่แล้ว และสนใจในตัวของ อีฮงกิ ไม่น้อย โดยมีคนในวงการบันเทิงแดนอาทิตย์อุทัยเป็นคนแนะนำให้ทั้งสองรู้จักกัน
       
       นอกจากนั้นยังมีคนในโลกออนไลน์ที่อ้างว่าเห็นทั้งสองไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอหลายคนแล้ว ทั้งตอนที่ฝ่ายชายเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น เช่นเดียวกับที่เคยมีคนเห็นทั้งสองไปซื้อของที่ซูเปอร์มาเก็ตด้วยกัน ระหว่างที่ฝ่ายหญิงเดินทางมาเกาหลีใต้ด้วย
       
       อย่างไรก็ตามล่าสุด FNC Entertainment เอเยนซีของฝ่ายชายได้ปฏิเสธข่าวผ่านทาง Daily Sports พร้อมเผยว่าทั้งสองเป็นแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งไปกว่านั้นแน่นอน

 

 

Manager Online