Playboy จัดอันดับ 11 สาวเกาหลีที่เซ็กซี่ที่สุด

        Playboy ร่วมจัดอันดับสาวเซ็กซี่ที่สุดของเกาหลี ได้ 11 สาวคนงามที่คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีมาการันตีว่างานนี้ไม่ผิดหวัง เซ็กซี่เข้าตาคนดูแน่นอน
       
       11 G.NA
       นักร้องสาวหุ่นอึ๋ม จีนา หรือ โอโซนยอ ศิลปินเดี่ยวที่โด่งดังหลังออกซิงเกิล Things I Want to Do When I Have A Lover ร่วมกับ เรน (Rain) ซึ่งนอกจากจะเป็นนักร้องสาวเสียงดีแล้ว รูปร่างที่สุดยอดรวมถึงขนาดหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่โตกว่าสาวไอดอลทั่วไป เลยทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆได้ไม่ยาก

        10. โจยอจอง (Jo Yeo Jung)
       นักแสดงสาวมากฝีมือที่มาโด่งดังแบบสุดๆจากการเล่นจริงเปลือยจริงในภาพยนตร์อีโรติก โดยเธอเคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง พลีรักลิขิตหัวใจ The Servant ที่เธอให้นักแสดงชายขยำเต้าของเธอแบบไม่กลัวอาย นอกจากนั้นในเรื่อง นางวังบัลลังก์เลือด The Concubine เธอก็ยอมเปลือยล่างเปลือยบนให้เห็นแบบเต็มๆ จึงไม่แปลกที่เธอจะเข้ามาติดอันดับสาวเซ็กซี่ครั้งนี้ด้วย

        9. ฮยอนอา (Hyun A)
       นักร้องสาวจากเกิร์ลกรุ๊ปดัง 4Minutes ที่เคยปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอ Gangnam Style ของ ไซ (Psy) จนเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตา และแม้เธอจะเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปแต่ด้วยลีลาการแสดงออกของเธอทั้งการร้องและการเต้นที่ใส่แบบสุดตัวทำให้สาวสวยรายนี้เป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังซิงเกิล Bubble Pop ที่เป็นงานเดี่ยวของเธอออกไปก็ส่งให้เธอขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่ และมาทวีความร้อนแรงยิ่งขึ้นในผลงานเพลง Trouble Maker ที่ร่วมงานกับ ฮยอนซึง จากวง Beast

        8. คิมแตฮี (Kim Tae Hee)
       คิมแตฮี เจ้าของฉายา นางฟ้าเกาหลี ที่นอกจากจะสวยและเธอยังเรียนเก่งด้วย โดยมีดีกรีจบมหาวิทยาลัยโซล ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของประเทศ แม้เจ้าตัวจะไม่ค่อยมีผลงานด้านเซ็กซี่ออกมามากนัก แต่ด้วยใบหน้าที่สวยงามแบบไม่ศัลยกรรมจึงทำให้เธอเป็นขวัญใจจนถูกเรียกว่า นางฟ้าคิมแตฮี

        7. ฮันเยซึล (Han Ye Seul)
       ฮันเยซึล สาวมั่นสุดชิคที่กำลังมาแรงในเกาหลีตอนนี้ แม้จะเข้าวงการมานานแต่ชื่อเสียงของเธอเพิ่งมาเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังรับบทนางเอกในซีรีย์เรื่อง Birth of Beauty ซึ่งการกลับคืนจอครั้งนี้ของเธอ ทำให้เธอดังเป็นพลุแตก และยังสามารถลบข่าวฉาวในอดีตที่เธอเคยเบี้ยวกองถ่าย Myungwol Spy เพราะมีปัญหากับคนเขียนบทและหนีไปอเมริกาจนกองปั่นป่วนไปได้ โดยตอนนี้เธอกลับมาเป็นขวัญใจชาวเกาหลีอีกครั้งและยังมีหวานใจเป็น เท็ดดี โปรดิวเซอร์ดังจากค่าย YG Entertainment ด้วย

        6. อึมจองวา (Uhm Jung Hwa)
       นักร้องนักแสดงมากความสามารถ ที่เคยได้ฉายาว่า มาดอนนาเกาหลี เธอเคยมีผลงานภาพยนตร์กับบทเซ็กซี่ติดเรตนิดๆเรื่อง Crazy Married ซึ่งเป็นภาพยนตร์ทำเงินในปี 2002 นอกจากนั้นยังเคยแสดงในเรื่อง Love Now/Changing Partner ที่โชว์ความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัด และล่าสุดกับซีรีย์ Witch’s Romance ที่ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นน้องที่เด็กกว่าเธอเกือบครึ่งเลยทีเดียว

        5. คิมฮเยซู (Kim Hye Soo)
       นักแสดงสาวชื่อดังที่เคยฝากฝีมือในภาพยนตร์เรื่อง The Thieves และเคยเข้าฉากเปลือยในหนังติดเรตเรื่อง Hypnotized เป็นนักแสดงที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ นอกจากฝีมือการแสดงที่กินขาดแล้ว รูปร่างของเธอที่มีสัดส่วนได้รูปอย่างเห็นได้ชัดก็ทำให้เธอเป็นที่จับตามองทุกครั้งเวลาปรากฏตัวบนพรมแดง

        4. ซูจี (Su Ji)
       ต้องบอกว่าเป็นนักร้อง-นักแสดงสาวที่มาแรงที่สุดในยุคนี้เลยก็ว่าได้กับ แบซูจี ไอดอลสาวจากเกิร์ลกรุ๊ป Miss A หวานใจของหนุ่มอีมินโฮ ต้องยอมรับว่าซูจีเริ่มฉายแววความเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ โดยเปลี่ยนจากสาวน้อยวัยใสมาเป็นสาวขึ้นในซิงเกิลเพลง Good Bye Baby และเซ็กซี่ทะลุขีดจำกัดในเพลง Hush ที่ทำให้เธอกลายเป็นสาวเต็มตัว

        3. คิมซาราง (Kim Sa Rang)
       อดีตนางงามเกาหลีที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง โดยเธอเคยฝากผลงานไว้ในซีรีย์โด่งดังอย่าง Secret Garden โดยเธอขึ้นแท่นเป็นสาวเซ็กซี่ด้วยรูปร่างสุดเพอร์เฟ็คท์ โดยเฉพาะกับขนาดหน้าอกของเธอที่กลายเป็นจุดขายส่วนตัวของเธอไปแล้ว

        2. อีฮโยริ (Lee Hyo Ri)
       เซ็กซี่ไอคอนเจ้าแม่แห่งวงการเคป็อป เป็นนักร้องสาวที่ยังคงความนิยมจากแฟนคลับได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งแม้เจ้าตัวจะมีภาพลักษณ์เป็นดีวาสาวสุดเซ็กซี่แห่งวงการเพลง ที่ยังไม่มีรุ่นน้องคนไหนชิงตำแหน่งเซ็กซี่ไอคอนจากเธอไปได้ แต่ในชีวิตจริงเจ้าตัวมักใช้ชีวิตแบบติดดินและยังเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ขันมากด้วย

        1.ฮันนี ลี (Honey Lee)
       ได้รับเลือกจาก Playboy ให้ขึ้นแท่นอันดับ 1 ด้วยเหตุผลว่าความงามของเธอที่ได้รับการการันตีจากหลายสถาบันทั้งการเป็นอดีต Miss Korea ปี 2006 และรองอันดับ 4 Miss Universe เป็นข้อพิสูจน์ได้ดีว่าทำไมผู้หญิงที่น่าดึงดูดทั้งรูปร่างหน้าตาอย่าง ฮันนี ลี จึงสมควรขึ้นแท่นเป็นสาวสวยเซ็กซี่ที่สุดของเกาหลีใต้

 

Manager Online