ลุงฮิโระ (Hiro) - EXILE เฮ! ภรรยาสาวใส อายะ อุเอโตะ (Aya Ueto) ท้องแล้ว

        สื่อญี่ปุ่นเปิดเผยว่านักแสดงสาววัย 29 ปี “อายะ อุเอโตะ” (Aya Ueto) ได้ตั้งครรภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแต่งงานเป็นสามีภรรยากับ “ฮิโระ” (Hiro) หัวหน้าวง EXILE มาได้ 2 ปี 7 เดือน
       
       สื่อญี่ปุ่นคอนเฟิร์มว่า อายะ อุเอโตะ ได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกให้กับสามี ฮิโระ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทั้งคู่น่าจะแถลงข่าวดีอย่างเป็นทางการได้ในเร็วๆ นี้ หลังจากได้บอกเรื่องนี้กลับคนสนิทไปบ้างแล้ว
       
       ตามข่าว อายะ อุเอโตะ น่าจะตั้งครรภ์ในช่วงระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ I'm Home ของ TV Asahi ที่เธอรับบทเป็นภรรยาของ ทาคุยะ คิมูระ (Takuya Kimura) ซึ่งหลังทราบว่าตัวเองกำลังตั้งท้อง เธอก็พยายามทำงานอย่างระมัดระวังมากขึ้น โดยตอนนี้นักแสดงสาวคนสวยน่าจะตั้งท้องได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว
       
       อายะ อุเอโตะ เคยมีความฝันที่จะเป็นนางพยาบาล แต่สุดท้ายกลับประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงแทน โดยเธอเริ่มมีชื่อเสียงในวงกว้างจากบทนักฆ่าสาวในหนังซามูไรยอดฮิต Azumi ทั้ง 2 ภาค ก่อนจะมีโอกาสได้รับบทอันหลากหลายทั้งในโลกภาพยนตร์ และโทรทัศน์ นอกจากนั้นก็ยังได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแม่โฆษณาแห่งยุคด้วย
       
       แต่แม้จะไม่ได้ทำงานพยาบาลอย่างที่หวังแล้ว นักแสดงสาววัย 29 ปี ก็ยังเคยไปสอบใบอนุญาตสำหรับการทำงานดูแลเด็กเอาไว้เมื่อปี 2008 ด้วย และเธอยังได้ชื่อว่าเป็นคนที่รักเด็กมากๆ และเคยเปรยว่าอยากจะมีลูกตอนอายุก่อน 30 โดยก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว อุเอโตะ เคยมีโอกาสได้รับบทแม่เป็นครั้งแรกในชีวิตในหนังเรื่อง “โอชิน” ซึ่งเธอได้ตอบผู้สื่อข่าวในวันนั้นว่า หากจะมีลูกเองเธอก็ไม่ได้หวังว่าอยากจะได้ลูกสาว หรือลูกชาย แต่ขอให้ลูกแข็งแรงก็พอแล้ว
       
       ฝ่าย ฮิงาราชิ ฮิโรยูกิ หรือ “ฮิโระ” ที่กำลังจะอายุครบ 46 ปี ในวันที่ 1 มิ.ย. นี้เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงในฐานะแดนเซอร์ประจำวง Zoo ก่อนจะก่อตั้งวง LUV DELUXE และ J Soul Brothers แต่ก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไรมากมายนัก กระทั่งเขาได้เปลี่ยนชื่อวง J Soul Brothers เป็น EXILE เส้นทางที่ยิ่งใหญ่ในวงการบันเทิงของ ฮิโระ จึงเริ่มต้นขึ้น ปัจจุบันนอกจากจะเป็นลีดเดอร์วง EXILE ที่ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินที่ดังที่สุดกลุ่มหนึ่งในญี่ปุ่นยุคนี้แล้ว ฮิงาราชิ ฮิโรยูกิ ยังเป็นประธานบริษัทเอเยนซี LDH ที่มีศิลปินชื่อดังอยู่สังกัดมากมายด้วย

 

 

Manager Online