กวนจื่อหลิน (Rosamund Kwan) วัย 52 อวดขาสวยไม่แพ้สาวๆ

        ชื่อของ “กวนจื่อหลิน” (Rosamund Kwan) กลายเป็นข่าวขึ้นมาอีกครั้งเมื่อปรากฏภาพของเธอตีพิมพ์อยู่ในสื่อบันเทิงฮ่องกง โดยเธอยังดูมีเรียวขาที่สวยเหมือนกับสาวๆ แต่ในเวลาเดียวกัน “กวนจื่อหลิน” กลับดูร่างกายอ่อนแอเหมือนจะไม่ค่อยสบาย ประเด็นปัญหาสุขภาพของดาราวัย 52 ปี จึงถูกพูดถึงขึ้นมาอีกครั้ง
       
       ไม่ได้เห็นหน้าเห็นตากันบ่อยเหมือนแต่ก่อน เพราะ กวนจื่อหลิน ได้หยุดรับงานบันเทิงไปตั้งแต่ต้นยุค 2000s แล้ว โดยระยะหลังเธอได้หันไปทำธุรกิจ และใช้เวลากับแฟนหนุ่มใหญ่ เฉินไท่หมิง วัย 58 ปี แทน
       
       กระทั่งล่าสุดจึงปรากฏภาพของ กวนจื่อหลิน ออกมาในสื่ออีกครั้ง ระหว่างเธอเดินทางไปคลินิกแห่งหนึ่งในย่านเซนทรัลของฮ่องกง โดยวันนั้น กวนจื่อหลิน ได้สวมหน้ากากปิดปาก แต่ก็ยังมั่นใจในรูปร่างด้วยการใส่กระโปรงสั้นโชว์เรียวขาที่ยังดูเหมือนสมัยเมื่อก่อนไม่มีผิด
       
       อย่างไรก็ตามเนื้อตัวของดาราวัย 52 ปีกลับดูซีดเซียว จนแฟนๆ ต่างแสดงความกังวลกันว่าเธออาจจะมีปัญหาสุขภาพอะไรรึเปล่า
       
       กวนจื่อหลิน ลูกสาวของ กวนซ่าน นักแสดงอาวุโสแห่งบริษัท Shaw Brothers ได้เข้าสู่วงการบันเทิงผ่านการเป็นนักแสดงสังกัด ATV ก่อนจะประสบความสำเร็จในวงการภาพยนตร์ จนกลายเป็นนางเอกที่ดังที่สุดที่สุดคนหนึ่งในยุค 90s และมีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงชายชั้นยอดมากมาย โดยเฉพาะบท “น้า 13” ในหนังชุด “หวงเฟยหง” ที่ ฉีเคอะ สร้าง และ หลีเหลียนเจี๋ย รับบทนำ
       
       โดยหลังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงร่วม 20 ปี กวนจื่อหลิน ได้เริ่มรับงานน้อยลงเรื่อยๆ ก่อนจะประกาศถอนตัวจากวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการในปี 2007 และหันไปทำงานด้านการลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์แทน โดยมีข่าวลือว่า กวนจื่อหลิน ต้องหยุดรับงานบันเทิงเพราะปัญหาสุขภาพ
       
       ซึ่งเมื่อปีก่อนเพิ่งจะเกิดข่าวลือขึ้นว่า กวนจื่อหลิน เคยตรวจพบเนื้องอกในสมอง และเรื่องนี้เองที่ทำให้เธอต้องขอถอนตัวจากวงการบันเทิง แต่ต่อมาอดีตนางเอกชื่อได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธ และยืนยันว่าเธอยังมีสุขภาพแข็งแรงดีทุกประการ

 

 

Manager Online