งามไส้! นักร้องญี่ปุ่น มาโกโตะ (Makoto) ทวีตทวงเงินค่าตัวเล่นหนัง “ฟินสุโค่ย”

        “มาโกโตะ โคชินากะ” อดีตนักร้องนำวง Λucifer (Lucifer) อาศัยช่องทางของสื่อโซลเชียลในการทวงเงินค่าตัวจากการเล่นหนัง “ฟินสุโค่ย” ที่เข้าฉายไปเมื่อปีก่อน แต่เจ้าตัวอ้างว่าตอนนี้เขายังไม่ได้ค่าตัวเลย
       
       ถึงขั้นต้องออกมาทวงกันแบบเปิดเผยกันเลยทีเดียวสำหรับหนุ่ม มาโกโตะ โคชินากะ นักร้องชาวญี่ปุ่น อดีตสมาชิกวงเจร็อค Aucifer ที่ทวีตข้อความทวงเงินค่าตัวสำหรับการเล่นหนังไทย “ฟินสุโค่ย” จากบริษัท Fin Project หลังหนังเข้าฉายไปเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 2557 และทำเงินไปได้ประมาณ 5.94 ล้านบาท
       
       ตามข้อมูล ฟินสุโค่ย เป็นผลงานการร่วมกันสร้างของ Fin Project และ K-Project ประเทศญี่ปุ่นที่เป็นต้นสังกัดปัจจุบันของ มาโกโตะ ซึ่งหนังเป็นผลงานการกำกับโดย ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ โดยนอกจาก มาโกโตะ แล้วหนังยังมี เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, อภิญญา สกุลเจริญสุข และ ศุภนาฎ จิตตลีลา ร่วมแสดง ซึ่งในเรื่อง มาโกโตะ ได้รับบทเป็นนักร้องนำแห่งวงร็อคชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่ตัวละคร “หนูนา” ซึ่งสวมบทโดย สายป่าน-อภิญญา หลงใหลคลั่งไคล้อย่างหนัก
       
       ทั้งนี้นอกจากนักร้องชาวญี่ปุ่นแล้วมีรายงานด้วยว่านักแสดงชาวไทย "บี๋ สวิช" รวมถึง "กอล์ฟ ธัญญ์วาริน" ผู้กำกับหนังเรื่องดังกล่าวรวมไปถึงบรรดาทีมงาน อาทิ ช่างไฟ ฯ ต่างก็ยังไม่ได้รับค่าตัวในการทำงานเช่นกัน

 

 

Manager Online