หึ่ง! เจ้าของหนัง “ฟินสุโค่ย” หนีไปนอก ด้าน ผกก. - ดารา สุดช้ำ เตรียมออกรายการลากไส้พรุ่งนี้

        สะพัด! เจ้าของหนัง “ฟินสุโค่ย” หนีไปนอกแล้ว หลัง “มาโกโตะ” (Makoto Koshinaka) ทวิตทวงเงินข้ามโลก ด้าน ผกก-ดารา เตรียมจัดเต็มเดินหน้าออกรายการแฉถูกเบี้ยวค่าตัวในวันพรุ่งนี้
       
       กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ทันที จากกรณีที่นักร้องดังแดนปลาดิบ “มาโกโตะวงลูซิเฟอร์ ได้ทวิตข้อความทวงเงินข้ามประเทศ หลังจากมาร่วมแสดงในโปรเจ็กต์หนัง “เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย” ซึ่งเป็นหนังที่ได้รับความร่วมมือจาก 2 บริษัท บริษัท ฟินโปรเจ็คท์ จำกัด(ประเทศไทย) และ บริษัท เคโปรเจ็คท์ จำกัด(ประเทศญี่ปุ่น) ระบุให้เจ้าของหนังจ่ายเงินค่าตัวตามสัญญา และในเวลาต่อมาได้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกรียวกราว โดยก่อนหน้าที่นักร้องดังจะโพสต์ข้อความดังกล่าว “บี๋ สวิช เพชรวิเศษศิริ” ก็ได้ออกมาเปิดใจว่าตนยังไม่ได้รับเงินค่าตัวเป็นจำนวน 250,000 บาท ทั้งที่ตามทวงทุกวันแต่ยังไม่ได้สักบาท ด้าน “กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” ในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์ก็สุดช้ำ เพราะโดนโกงด้วยเป็นจำนวนเงินร่วมล้าน โดยในวันพรุ่งนี้(21 เมษายน 2558) ทั้งผู้กำกับและนักแสดงจะเดินสายจัดเต็มออกมาลากไส้ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวในรายการแฉแต่เช้าและคนดังนั่งเคลียร์
       
       อย่างไรก็ดี หนังเรื่องนี้โดนวิพากษ์วิจารณ์ยับกับเนื้อหาที่ไม่โดนใจคนดู ทั้งที่ระบุว่าเป็นหนังฟอร์มยักษ์ร่วมทุนสองประเทศ จนทำให้ขาดทุนยับเยิน อีกทั้งในระหว่างหนังเข้าโรงฉาย ยังมีการตลาดแหวกแนว ด้วยการให้นักแสดงไปชูป้ายอ้อนวอนให้คนมาดูหนัง ล่าสุดก็มีกระแสลือสะพัดว่าผู้ที่เกี่ยวข้องจะออกมาชี้แจงเปิดใจในทุกกรณีในสัปดาห์นี้แน่นอน แต่ในขณะเดียวกันก็มีกระแสลือหนาหูว่า เจ้าของหนังได้ชิ่งหนีข่าวฉาวไปกบดานเมืองนอกเรียบร้อยแล้ว ด้านนักร้องดังมาโกโตะได้ทวิตข้อความยังรักประเทศไทยเหมือนเดิม โดยมีแฟนคลับร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

 

Manager Online