เซ็กซีพองาม ซูฉี (Shu Qi) สวยสะพรึงบนพรมแดงตุ๊กตาทองฮ่องกง

        แม้จะไม่ได้มีชื่อชิงรางวัลสาขาใดๆ ในปีนี้ แต่นักแสดงสาวสุดเซ็กซี "ซูฉี" (Shu Qi) ก็กลายเป็นดาวเด่นอีกคนบนพรมแดงของงานมอบรางวัลฮ่องกงเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา
       
       ซูฉี ที่เพิ่งจะอายุครบ 39 ปีไปเมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา ไปโฉมตัวด้วยชุดราตรีเข้ารูปสีขาว, เว้าหลัง และเปิดข้างโชว์ความเซ็กซีพองาม บนพรมแดงงานมอบรางวัลภาพยนตร์ฮ่องกงครั้งที่ 34 ซึ่งเพิ่งจะจัดกันไปเมื่อค่ำคืนที่ 19 เม.ย. จนกลายเป็นดาวเด่นบนพรมแดงในวันนั้นไปโดยปริยาย
       
       จากอดีตดาวโป๊ชาวไต้หวันที่มีผลงานทั้งภาพถ่าย และหนังวาบหวิวจำนวนไม่น้อย แจ้งเกิดอย่างสวยงามในวงการภาพยนตร์เมื่อร่วม 20 ปีก่อน ที่งานมอบรางวัลแห่งนี้นี่เอง เมื่อเธอสามารถคว้ารางวัลตุ๊กตาฮ่องกงในปี 1997 ไปได้ถึง 2 ตัวในปีนั้น ทั้งสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม และนักแสดงหน้าใหม่แห่งปีจากบทดาวโป๊ผู้น่ารักในหนังดัง Viva Erotica หลังจากนั้นตลอด 18 ปี ในวงการภาพยนตร์ ซูฉี จึงได้พัฒนาฝีมือจนกลายเป็นดาราเจ้าบทบาทอย่างเต็มตัวไปแล้ว และมีชื่อเข้าชิงรางวัลตุ๊กตาทองอีกถึง 5 ครั้ง อาทิ จากบทบาทใน City of Glass, The Storm Riders และ Look for a Star เป็นต้น นอกจากนั้นก็ยังเคยคว้ารางวัลม้าทองคำมาแล้วจากหนังเรื่อง Three Times เมื่อปี 2005
       
       โดยในปีนี้ผลงานการแสดงในหนังเรื่องล่าสุดของ ซูฉี เรื่อง The Assassin ของ ผกก. ชาวไต้หวัน โหวเสี่ยวเชี่ยน ก็เพิ่งจะมีชื่ออยู่ในทำเนียบหนังสายประกวดของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปี 2015 ด้วย

 

 

Manager Online