ดังทะลุจอ! รายการประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น "สาวงามใต้ชุดเกราะ”

        สถานีโทรทัศน์ฟูจิทีวีของญี่ปุ่น เปิดตัวรายการความรู้ทางประวัติศาสตร์ที่เรียกเสียงฮือฮาทั่วแดนอาทิตย์อุทัย เมื่อให้นางแบบสาวสวยสวมชุดเกราะโบราณ พร้อมบอกเล่าประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นในยุคนักรบ
       
       รายการ "สาวงามใต้ชุดเกราะ" ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา โดยทุกๆ เดือนจะเชิญนางแบบสาวมาเป็นผู้ดำเนินเรื่อง นางแบบสาวจะสวมชุดเกราะของนักรบที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นในยุคสมัยต่างๆ พร้อมบอกเล่าประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง หลังจากนั้นนางแบบสาวจะค่อยๆเปลื้องชุดเกราะออกทีละชิ้น จนเหลือเพียงชุดว่ายน้ำสมัยใหม่ ที่อวดโฉมอันงดงาม หลังจากนั้นจะปิดรายการด้วยวาทะที่มีชื่อเสียงของนักรบเจ้าของชุดเกราะในแต่ละตอน

        รายการ "สาวงามใต้ชุดเกราะ” ได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างมากจากบรรดาผู้ชม เรื่องจากนางแบบที่รับเชิญมาดำเนินรายการในแต่ละเดือนนั้น ล้วนแต่เป็น “ท็อปโมเดล” ของแดนอาทิตย์อุทัย เช่น เดือนเมษายน พบกับ Takasaki Seiko , เดือนพฤษภาคม พบกับ Fujita Kana, เดือนมิถุนายน พบกับ Kuramochi Yuka และเดือกรกฎาคมพบกับ Yasue Hitomi
       
       ผู้ชมรายการซึ่งส่วนใหญ่คาดว่าจะเป็นชายหนุ่ม ต่างบอกว่า รายการ "สาวงามใต้ชุดเกราะ” ทำให้เรื่องราวประวัติศาสตร์ที่เป็นเรื่องน่าเบื่อมีชีวิตชีวา และน่าดึงดูดใจอย่างอัศจรรย์ เพราะนับแต่ยุคโบราณ ผู้กล้าไม่เพียงแต่มุ่งพิชิตดินแดน แต่ยังต้องพิชิตหัวใจของสาวงามได้ด้วย จึงจะเรียกว่าเป็น “ผู้ชนะสิบทิศ” ที่จริง

 

【公式】鎧美女 #1 高崎聖子
 

 

 

Manager Online