SM Ent.รีบแถลงยื้อสุดพลังขอเจรจา เทา (Tao) กับพ่อก่อนลุกลามฉีกสัญญา

        กลายเป็นข่าวใหญ่โตทีเดียว สำหรับการออกมาขึ้นข้อความแถลงความในใจของพ่อ "หวงจื่อเทา" (Huang Zitao) หรือหนุ่ม"เทา" (Tao) จากวง EXO บอยแบนด์ชื่อดัง ที่เตรียมเดินหน้าประกาศฉีกสัญญาให้ลูกชายหลังกังวลเรื่องสุขภาพ ทำเอาต้นสังกัดรีบขอเคลียร์ก่อนเรื่องลุกลามบานปลาย
       
       หลังจากที่มีข่าวลือมานานก่อนหน้านี้ว่า เทา Exo อาจเป็นสมาชิกวงชาวจีนรายต่อไป ที่เตรียมจะฉีกสัญญาตามอดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง คริส อู๋อี้ฝาน (Kris) และ ลู่หาน (Lu han) ที่ออกจากวงไปก่อนหน้านี้
       
       จนกระทั่งเมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา สื่อจีนก็พร้อมใจรายงานข้อความของพ่อเทาที่ออกมาโพสต์ถึงความรู้สึกที่สื่อไปในทำนองว่า อยากฉีกสัญญากับทางต้นสังกัด เพราะเป็นห่วงสุขภาพของลูก และอยากนำตัวลูกชายไปพักรักษาตัวหลังมีอาการบาดเจ็บมานาน
       
       ล่าสุดทางต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ตามมาทันทีในวันที่ 23 เม.ย.โดยระบุว่าต้องการเจรจากับพ่อและเทาก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลายไปมากกว่านี้
       
       "ทางสำนักงานใหญ่ได้ดำเนินการพูดคุยเจรจาตกลงกับเทาและพ่อของเขามาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการโปรโมทและการทำกิจกรรมต่างๆในเมืองจีน ดังนั้นเราจึงรู้สึกละอายมากที่มีการโพสต์ข้อความแบบนั้นออกมา อย่างไรก็ตามทางสำนักงานใหญ่จะวางแผนเกี่ยวกับการพัฒนาแผนงานต่างๆผ่านการเจรจากับทั้งเทาและพ่อของเขาอีกครั้ง"
       
       นับได้ว่าการเจรจาที่กำลังจะเกิดขึ้นครั้งใหม่นี้ น่าจะเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดการฉีกสัญญาขึ้นอีกครั้งในวง EXO ซึ่งข่าวคราวการเตรียมออกจากวงครั้งนี้ของสมาชิกวงชาวจีน ได้สร้างความตื่นตกใจและกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมายในบรรดาแฟนคลับ EXO เลยทีเดียว

 

Manager Online