สามสาว Ladies' Code เริ่มต้นด้วยกันอีกครั้งหลังเสียเพื่อน 2 คนจากอุบัติเหตุ

        ต้นสังกัดได้เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับชีวิตของสมาชิก 3 คนของ Ladies' Code ที่ตอนนี้ได้ย้ายไปอาศัยอยู่ในหอเดียวกัน พร้อมเริ่มฝึกเต้น และร้องเพลงอีกครั้งแล้ว แม้จะยังไม่มีกำหนดกลับออกมาออกผลงานอีกครั้งก็ตาม
       
       “พวกเธอใช้ชีวิตกันอย่างง่ายๆ เดินทางไปกลับระหว่างหอพัก และสถานที่ฝึกซ้อม เราคงยังไม่มีแผนที่จะให้พวกเธอคัมแบ็คกลับมาออกผลงาน แต่ทุกคนได้เริ่มฝึกร้องเพลง และเต้นกันแล้ว” ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ป Ladies' Code เผยถึงความคืบหน้าในชีวิตของเกิร์ลกรุ๊ปที่ชาวเกาหลีใต้ทั้งประเทศกำลังเอาใจช่วย
       
       Ladies' Code คือเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบกับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ในอุบัติเหตุทางรถยนตร์ครั้งร้ายแรงเมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2014 จนมีสมาชิกเสียชีวิตไปถึง2 คนคือสาว อึนบี (EunB) ที่สิ้นลมลงในที่เกิดเหตุ และสาว ริเซ (RiSe) ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ก็เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในอีก 4 วันต่อมา ส่วนสมาชิกที่เหลืออีก 3 คนอันประกอบไปด้วย แอชลีย์ (Ashley), โซจอง (So Jung) และ ซูนี (Zuny) ก็บอบช้ำทั้งร่างกาย และจิตใจ จนต้องเข้ารับการบำบัดอยู่พักใหญ่
       
       โดยทาง Polaris Entertainment ต้นสังกัดของ Ladies' Code ยังได้เปิดเผยถึงการใช้ชีวิตในช่วงนี้ของ 3 สาวว่า “เพราะทั้ง โซจอง กับ ซูนี ต่างก็ไม่ใช่คนแถวนี้ ส่วน แอชลี ก็มาจากอเมริกา พวกเธอจึงไม่ค่อยมีเพื่อนสนิทในกรุงโซลนัก ส่วนใหญ่ก็มักจะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน และอยู่กับทีมงานของเราในหอพัก
       
       ส่วนเรื่องการกลับมาออกผลงานอีกครั้งนั้น ต้นสังกัดได้กล่าวว่า “ยังไม่มีกำหนดอะไรที่แน่นอน เรายังไม่ได้อยู่ในจุดที่จะมาเลือกเพลง, วางแผน หรือวางคอนเซ็ปต์อะไรเลย ส่วนใหญ่ตอนนี้จะเป็นการปรึกษาหารือ ทำทุกอย่างแบบค่อยเป็นค่อยไป ก็คงจะยากที่จะยืนยันได้ว่าพวกเธอจะสามารถคัมแบ็คภายในปีนี้ได้รึเปล่า
       
       สำหรับเรื่องคดีนั้น ก็เพิ่งจะได้ข้อสรุปไปเมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมานี่เอง เมื่อศาลได้ตัดสินลงโทษจำคุก 1 ปี 2 เดือน กับผู้จัดการของวง Ladies' Code ที่ขับรถโดยประมาทจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น แม้พนักงานอัยการจะต้องการให้ศาลลงโทษจำคุกเขาเป็นเวลา 2 ปี 6 เดือนก็ตาม แต่สุดท้ายศาลก็ลงโทษเพียงสถานเบา เพราะตัวผู้ต้องหาสามารถยอมความกับผู้เสียหายได้แล้วนั่นเอง

 

 

Manager Online