ชาวเน็ตเคือง หม่าเทียนหยู (Ma Tian Yu) อาศัยจังหวะถึงเนื้อถึงตัว ใช้มือโดนหน้าอกหลินจื่อหลิง (Lin Chi Ling)

        หลังจากที่เป็นกระแสคู่จิ้นกันอยู่ดีๆระหว่าง "หม่าเทียนหยู" (Ma Tian Yu) นักแสดงหนุ่มกับนักแสดงสาวสวย "หลินจื่อหลิง" (Lin Chi Ling) ที่ร่วมถ่ายทำรายการเรียลลิตีด้วยกัน ล่าสุดฝ่ายชายเจอชาวเน็ตโจมตี ว่าฉวยโอกาสถึงเนิ้อถึงตัวฝ่ายหญิงมากเกินไป จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก
       
       กลายเป็นว่าเป็นคู่จิ้นที่ลุ้นกันไม่ขึ้นอีกคู่ไปแล้วสำหรับ หม่าเทียนหยู และ หลินจื่อหลิง ที่ร่วมถ่ายทำเรียลลิตีบันทึกการเดินทางด้วยกันที่มีชื่อว่า Sister Over Flowers ซึ่งตลอดการออกอากาศ ทั้งหม่าเทียนหยู และ หลินจื่อหลิง ถูกจับตามองมากที่สุดถึงความสัมพันธ์ที่อาจเป็นรักต่างวัยนอกจอ แต่หลังจากที่ฝ่ายชายขอฝ่ายหญิงแต่งงานในรายการ ซึ่งเป็นเพียงการล้อเล่นกัน ทางหลินจื่อหลิงก็ได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า เธอรู้สึกกับหม่าเทียนหยูเพียงแค่น้องชายที่น่ารักคนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งเธอเองยังได้ปลาบปลื้มกับสิ่งที่หม่าเทียนหยูทำให้เธอด้วย
       
       โดยหลังการออกมายืนกรานปฏิเสธความสัมพันธ์ว่าไม่มีอะไรเกินเลยคำว่าพี่สาวกับน้องชาย กระแสคู่จิ้นของทั้งคู่ก็เริ่มลดลง จนกระทั่งล่าสุดนำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมแตะเนื้อต้องตัวของฝ่ายชาย ที่ทำให้แฟนคลับบางส่วนเริ่มรับไม่ได้
       
       โดยรายการตอนล่าสุดที่เพิ่งออกอากาศไป ได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงหม่าเทียนหยู ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่ง ที่ต้องขึ้นบอลลูน หลินจื่อหลิงเกิดอาการกลัวและไม่อยากขึ้น ทางหม่าเทียนหยูจึงตัดสินใจอุ้มเธอโดยไม่มีการบอกล่วงหน้า นอกจากนั้นยังมีตอนที่หม่าเทียนหยูขอหลินจื่อหลิงขี่หลัง ซึ่งจังหวะนั้นเอง แขนของหม่าเทียนหยูได้มาอยู่บริเวณหน้าอกของหลินจื่อหลิงพร้อมกันนั้นยังกอดเธอจากด้านหลัง ศีรษะวางตรงไหล่ และมีการจับเอวและต้นขาด้วย
       
       งานนี้จึงถูกชาวเน็ตกว่า 20,000 คนต่อว่าว่าเป็นการฉวยโอกาส ไม่ว่าจะเป็น "หน้าไม่อาย หลินจื่อหลิงเขาลำบากใจไม่กล้าปฏิเสธยังไม่รู้ตัวอีก" , "เอามือสกปรกนั้นออกไปจากจื่อหลิงเดี๋ยวนี้เลย" และ เอาแต่กอด เอาแต่จับตัวเธออยู่ได้ น่ารังเกียจจริงๆ"

 

 

Manager Online