แฟนคลับบ่นระงมรับไม่ได้ หลินจื่อหลิง (Lin Chi Ling) นอนร่วมเตียงชายอ้วนหัวล้าน

        เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากทีเดียวสำหรับภาพจากภาพยนตร์ The Monk (道士下山) ของผู้กำกับดัง "เฉินข่ายเกอ" ที่ "หลินจื่อหลิง" (Lin Chi Ling) นักแสดงสาวชื่อดังต้องเข้าฉากนอนร่วมเตียงกับชายอ้วนหัวล้าน ทำเอาแฟนคลับบ่นระงม
       
       ตามรายงานระบุว่า หลินจื่อหลิง นักแสดง-นางแบบสาวสวยชาวไต้หวันวัย 40ปี ต้องเข้าฉากเลิฟซีนบนเตียงร่วมกับ ฟ่านเหว่ย (Fan Wei) นักแสดงชาวจีนวัย 52 ปี ซึ่งหลังจากมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวออกมา ก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางทีเดียวถึงความไม่เหมาะสม
       
       โดยหลินจื่อหลิงกับฟ่านเหว่ยจะรับบทเป็นคู่สามี-ภรรยากัน โดยขณะทำกิจกรรมส่วนตัวกันบนเตียง ก็มีพระหนุ่มลงมาจากภูเขาเพื่อหาที่คุ้มกันในบ้านของพวกเขา ก่อนจะปีนหน้าต่างแอบดูพฤติกรรมของทั้งคู่ด้วย ซึ่งในฉากดังกล่าว หลินจื่อหลิง ยังต้องพูดประโยควาบหวิวอีกมากมาย
       
       อย่างไรก็ตามทางด้านแฟนๆหลังได้เห็นภาพและคลิปต่างก็วิจารณ์เป็นเสียงเดียวกันว่า ทนดูไม่ได้ที่เห็นเทพธิดาสาวสวยอย่าง หลินจื่อหลิง มานอนร่วมเตียงกับชายอ้วนหัวล้าน แต่ก็มีแฟนคลับอีกจำนวนไม่น้อยเช่นกัน ที่ชื่นชมกับการแสดงของนักแสดงสาววัย 40 ปี ที่แสดงความเป็นมืออาชีพ และสามารถแสดงได้ทุกแบบโดยไม่เกี่ยงงาน
       
       ทางผู้จัดการของหลินจื่อหลิงได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ถึงแม้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ หลินจื่อหลิงจะไม่ได้มีบทบาทหรือออกจอมากนัก แต่เธอก็ไม่ได้สนใจในส่วนนั้น เพราะเธอขอเพียงแค่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับดังอย่าง เฉินข่ายเกอ เพราะเธออยากร่วมงานกับเขามานานแล้ว

 

 

Manager Online