ปรากฏตัวครั้งแรกหลังมีข่าวถอนตัว EXO เทา (Tao) ร่ำไห้ต่อหน้าแฟนคลับ

        “เทา” (Tao) ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรก หลังมีข่าวว่าเขาจะออกจากการเป็นสมาชิกของวง EXO เพื่อร่วมงานวันเกิดกับเหล่าแฟนๆ ในกรุงปักกิ่ง
       
       ไอดอลหนุ่มชาวจีนแผ่นดินใหญ่ เทา หรือ หวงจื่อเทา ได้เช่าโรงภาพยนตร์เพื่อเชิญแฟนๆ ชาวปักกิ่งมาฉลองให้กับหนัง You Are My Sunshine ผลงานเรื่องใหม่ของเขา และยังเป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดปีที่ 22 ปี ซึ่งตรงกับวันนี้ (2 พ.ค.) พอดีด้วย
       
       ซึ่งหลังการจัดฉายภาพยนตร์ เทา จึงได้มีโอกาสเอ่ยปากถึงความรู้สึกต่างๆ ของเขากับแฟนๆ โดยเฉพาะการได้รับกำลังมากมาย อันเป็นสิ่งที่เขาซาบซึ้งใจมาตลอด จนในช่วงหนึ่ง เทา ถึงกับร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว
       
       โดยในช่วงหนึ่ง เทา ได้กล่าวว่าหลังจากทำความฝันในวงการเพลงให้กลายเป็นความจริงขึ้นมาได้แล้ว เขาก็อยากจะทำความฝันเกี่ยวกับการเป็นนักแสดงแอ็กชั่นเหมือน เฉินหลง (Jackie Chan) ให้เป็นความจริงให้ได้บ้าง “ผมอยากจะเป็นดาราแอ็กชั่นแบบ เฉินหลง ครับ นี่คือเป้าหมายที่ผมอยากจะทำมาตลอด ผมจะทำตามสัญญาที่ให้กับทุกคนในวันนี้ ช่วยให้เวลาผมด้วย ผมจะกลับมายืนอยู่ต่อหน้าทุกคนอีกครั้งอย่างแน่นอน
       
       ถึงขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของ หวงจื่อเทา หลังพ่อของเขาออกมาให้ข่าวว่าลูกชายต้องการจะถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของ EXO เพื่อใช้เวลาไปรักษาสุขภาพที่ทรุดโทรมมานานจากการทำงานอย่างหนักมาตลอดหลายปี
       
       โดย เทา ได้ชื่อว่าเป็นสมาชิกชาวจีนคนที่ 3 ที่ปัญหากับ SM Entertainment หลัง คริส (Kris) และ ลู่หาน (Lu han) ได้ฟ้องร้องขอยกเลิกสัญญาไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

 

Manager Online