สื่อจีนฟันธง ลู่หาน (Lu Han) มีแฟนแล้ว แถมหลงรักฝ่ายหญิงมาหลายปี

        Sina Entertainment เผยโฉมผู้หญิงที่ว่ากันว่า “ลู่หาน” (Lu han) อดีตสมาชิก EXO เคยหลังรักตั้งแต่สมัยก่อนที่เขาจะโด่งดัง และมีข่าวว่าทั้งสองอาจจะได้กลับมาสานสัมพันธ์กับอีกครั้ง
       
       เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา Sina Entertainment เปิดเผยถึงเรื่องราวความรักของไอดอลหนุ่มคนดัง โดยเว็บไซต์ข่าวดังอ้างว่า “เว่ยเฉียนเสีย” (Wei Qian Ya) หญิงสาวชาวจีนที่ว่ากันว่าเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของ ลู่หาน ได้อัพภาพส่วนตัวของเธอกับเขาลง Weibo จนทำให้เกิดข้อสงสัยตามมาว่า หรือความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังเริ่มต้นขึ้นแล้วจริงๆ?
       
       อันที่จริงนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวเรื่องความรักของ ลู่หานกับหญิงสาวคนนี้ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวลือในหมู่ EXO-L มาแล้วเมื่อปี 2013 ว่าลู่หานกำลังสานสัมพันธ์กับเธอ นอกจากนั้น เว่ยเฉียนเสีย ยังเป็นผู้หญิงที่ ลู่หาน หลงรักมานานแล้วด้วย
       
       Sina Entertainment ยังอ้างว่า ลู่หาน ตามตื้อเพื่อนหญิงคนนี้ตั้งแต่ก่อนที่เขาจะเข้าเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัด SM Entertainment หรือช่วงปี 2007 – 2010 ตอนที่ทั้งคู่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมปลาย ซึ่งแม้จะถูกปฏิเสธมาตลอด แต่ ลู่หาน ก็ยังลืมเธอไม่ลง จนเขาได้เดินทางไปพัก และทำงานที่เกาหลีใต้ ก่อนจะกลับมาอยู่เมืองจีนในปัจจุบัน และได้สานสัมพันธ์กันในที่สุด
       
       แม้สื่อจีนจะฟันธงไปแล้วว่า ลู่หาน กับ เว่ยเฉียนเสีย น่าจะกำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่ได้ออกมาให้ข่าวปฏิเสธ หรือยอมรับใดๆ ในเรื่องที่เกิดขึ้น ขณะที่แฟนๆ ของ ลู่หาน จำนวนไม่น้อย กลับเชื่อว่าเรื่องนี้ไม่มีอะไรในกอไผ่ไปมากกว่าการหยิบข่าวเก่ามาเล่าใหม่เท่านั้น และเชื่อมั่นว่าตอนนี้ ลู่หาน ยังคงโสดสนิท

 

 

Manager Online