เฉินเหว่ยถิง (William Chan) แฟนอาซาเตรียมรับบทเดียวกับ กู่เทียนเล่อ (Louis Koo) ในเจาะเวลาหาจิ๋นซีเวอร์ชันรีเมค

        "วิลเลียม ชาน" (William Chan) หรือ"เฉินเหว่ยถิง"นักแสดงหนุ่มรูปหล่อที่กำลังสานสัมพันธ์อยู่กับ "อาซา" (Ah Sa) นักร้องสาวจากวง Twin และมีชื่อเสียงโด่งดังจากเรื่อง Swords of Legends ล่าสุดมีรายงานว่าเขาอาจรับบทเดียวกับ "กู่เทียนเล่อ" (Louis Koo) ในเจาะเวลาหาจิ๋นซี ที่กำลังจะนำกลับมาทำใหม่ด้วย
       
       โดยรายงานระบุว่าเฉินเหว่ยถิง ที่โด่งดังอย่างมาก จากเรื่อง Swords of Legends เมื่อปีที่แล้ว โดยทำเงินไปได้มากถึง 22.8ล้านหยวน และติดอันดับที่ 70 ของคนดังจีนที่จัดอันดับโดย Forbes China อาจจะได้รับบทนำใน เจาะเวลาหาจิ๋นซี ( A Step Into The Past ) ที่เคยเป็นละครที่โด่งดังอย่างมากทาง TVB เมื่อปี 2001
       
       สื่อฮ่องกงยังรายงานด้วยว่า เฉินเหว่ยถิงที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในจีนแผ่นดินใหญ่ ได้รับการทาบทามให้มารับบท เซี่ยงเส้าหลง นายตำรวจหนุ่มในยุคปัจจุบันที่ย้อนเวลากลับไปในสมัยจีนโบราณ ซึ่งบทนี้เป็นบทที่ กู่เทียนเล่อ เคยแสดงไว้เมื่อปี 2001 และละครได้รับความนิยมอย่างมากทั่วเอเชีย
       
       โดยทางผู้จัดการส่วนตัวของ เฉินเหว่ยถิง ได้ยอมรับว่ามีการพูดคุยกับเอเยนซีทางจีนแผ่นดินใหญ่เกี่ยวกับละครเรื่องนี้แต่ตารางงานของ เฉินเหว่ยถิง ค่อนข้างยุ่งมากจึงยังหาเวลาที่ลงตัวไม่ได้ อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่า ทางกองถ่ายทำจะหารือกับทางเฉินเหว่ยถิงอีกครั้ง และอาจเลื่อนการเปิดกล้องถ่ายทำออกไปก่อนเป็นช่วง ต.ค. - พ.ย.
       
       "เป็นความจริงครับที่ตอนนี้เฉินเหว่ยถิงได้รับการทาบทามและติดต่อให้ถ่ายหนังถ่ายโฆษณาเยอะเลย ส่วนทางเฉินเหว่ยถิงเอง ก็อยากแสดงละครเรื่องนี้เหมือนกัน เพราะเป็นละครที่โด่งดังและได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนั้น" ผู้จัดการส่วนตัวเผย

 

 

Manager Online