นางพญาเมืองคานส์ ฟ่านปิงปิง (Fan Bing Bing) โดนนักแสดงรุ่นน้อง จางซินอีว์ (Viann Zhang) ทาบรัศมี

        ดูเหมือนว่า “ฟ่านปิงปิง” (Fan Bing Bing) จะไม่ใช่นักแสดงหญิงชาวจีนเพียงคนเดียวที่ได้รับความสนใจในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในปีนี้แล้ว เมื่อล่าสุดดาราสาวรุ่นน้อง “จางซินอีว์” (Viann Zhang) ได้สร้างความฮือฮาบนพรมแดงของงานด้วยชุดสุดอลังการงานสร้างไม่แพ้ใคร
       
       ซูเปอร์สตาร์ฝ่ายหญิงหมายเลข 1 ของวงการบันเทิงจีน ฟ่านปิงปิง ยังคงได้รับความสนใจอยู่เสมอ ในฐานะแขกประจำของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ที่เพิ่งเริ่มต้นเปิดฉากขึ้นเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเธอก็มาเดินพรมแดงเช่นเดียวกับทุกปี ด้วยการสวมชุดสุดหรูดูแพงของแบรนด์ดัง Ralph & Russo ที่ออกแบบโดยแฝงสไตล์ความเป็นจีนเอาไว้ พร้อมด้วยเครื่องประดับของ Chopard และกระเป๋าถือของ Louis Vuitton
       
       แต่งานนี้ดูเหมือนว่า ฟ่านปิงปิง จะต้องโดนกลบรัศมีไปเล็กน้อย เมื่อสาวชาติเดียวกันอย่าง จางซินอีว์ มาในชุดสีแดงยาวที่ดึงดูดสายตาทุกคน และกลายเป็นดาวเด่นของพรมแดงในงานวันแรกไปโดยปริยาย
       
       สำหรับ จางซินอีว์ วัย 28 ปี เป็นนักแสดงที่มีผลงานทั้งภาพยนตร์ และโทรทัศน์มากมาย โดยเฉพาะบท ลี้มกโช้ว ในซีรีส์ มังกรหยก เวอร์ชั่นล่าสุดที่ทำให้ชื่อของเธอกลายเป็นที่พูดถึงมากมายมาแล้ว นอกจากนั้น จางซินอีว์ ยังเพิ่งจะได้ร่วมงานกับ ฟ่านปิงปิง ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี The Empress of China ด้วย

 

 

Manager Online