เหล่าไอดอลทำผลสำรวจเลือก 5 ไอดอลตัวท็อปของวงการ

        การแข่งขันกันของไอดอลเกาหลีนอกเหนือจากเรื่องหน้าตาแล้ว ต้องมีความสามารถและองค์ประกอบอื่นๆด้วย มาดูกันว่าบรรดาไอดอลเกาหลีเลือกไอดอลรายใดที่คิดว่าเหมาะสมขึ้นแท่น 5 อันดับสุดยอดไอดอลเกาหลีกันบ้าง
       
       โดยรายงานระบุว่าโพลสำรวจดังกล่าวจัดทำโดย Arirang สถานีโทรทัศน์ดังของเกาหลี ที่สำรวจเหล่าไอดอลในวงการเพื่อเลือกสุดยอดไอดอลมา 5 อันดับ โดยผลสำรวจปรากฏว่า จีดรากอน (G-Dragon) นักร้องดังจากวง Big Bang มาแรงแบบขาดลอย
       
       โดยจีดรากอน ได้รับคะแนนโหวตไปม่กถึง 37% โดยอันดับสองตกเป็นของไอดอลสาว ซูจี (Su Ji) จากวง Miss A ที่ตามมาที่ 30% ตามมาด้วย คริสตัล (Krystal) จากวง f(x) 15% และอันดับ 4 เป็นของ ซีวอน (Si Won) จากวง Super Junior ได้รับโหวตไป 6% และปิดท้ายด้วย ฮยอนอา (Hyun Ah) จากวง 4Minutes ตามมาที่ 4%
       
       อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตที่ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับผลสำรวจ โดยส่วนที่ไม่เห็นด้วยให้เหตุผลว่า รายชื่อไอดอลบางคนไม่เหมาะสมขึ้นอันดับท็อป เพราะไม่ได้ดังและไม่ได้รับความนิยมมากขนาดขึ้นแท่นตัวท็อป
       
       "ชอบที่นักร้องที่เราชอบนิสัยดีไม่ถือตัวมีการโค้งให้กับศิลปินรุ่นน้องด้วย" (พูดถึงจีดรากอนที่โค้งศีรษะให้กับนักร้องรุ่นน้อง) ,

      "เราไม่คิดว่าพวกเขาดังนะ ยกเว้น ฮยอนอา,ซูจี แล้วก็จีดรากอน พวกไอดอลเขาคงมีความเห็นแตกต่างกันมั้ง",

      "ให้ผ่านสำหรับ ฮยอนอา, ซูจี และ จีดี",

      "ไม่รู้ว่าคริสตัลมาติดอันดับได้ไง",

      "ยอมรับเฉพาะฮยอนอา,ซูจี และ จีดี สำหรับจีดรากอนคงไม่ต้องพูดอะไรมาก ฮยอนอาก็ดังมากๆในต่างประเทศ ส่วนซูจีแม้แต่คุณปู่ฉันยังรู้จักเลย"

 

 

Manager Online