แฟนๆ กรี๊ด! ซองจุงกี (Song Joong Ki) ปลดประจำการแล้ว

        ปลดประจำการมาเรียบร้อยแล้วสำหรับหนุ่ม “ซองจุงกี” (Song Joong Ki) หลังรับใช้ชาติมาครบกำหนด 2 ปีเต็ม ซึ่งก็มีข่าวว่านักแสดงวัย 29 ปี น่าจะพร้อมรับงานบันเทิงในเร็วๆ นี้ทันที
       
       เหล่าแฟนคลับจำนวนมากได้มารวมตัวกันที่หน่วยทหารราบที่ 2 ที่จังหวัดกังวอนในวันนี้ (26 พ.ค.) เพื่อรอรับการกลับมาของดาราหนุ่มชื่อดัง ซองจุงกี ซึ่งปลดประจำการจากหน้าที่ทหารอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       โดยเขาได้กล่าวกับทุกคนที่มารับว่า “ซักพักใหญ่แล้วที่ไม่ได้เห็นกล้องมากมายแบบนี้ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่มากัน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วผมกำลังทำให้คนอื่นวุ่นวายไปด้วยรึเปล่า ผมไม่ได้ต้อนรับทุกๆ คนมานานพอสมควรแล้ว ผมจ่าซองจุงกีครับ
       
       นักแสดงหนุ่มที่มีผลงานการแสดงเด่นๆ ในหนัง และซีรีส์หลายเรื่อง อาทิ A Werewolf Boy และ Sungkyunkwan Scandal ได้เริ่มต้นทำหน้าที่รับใช้ชาติครั้งแต่เดือน ส.ค. 2013 นอกจากนั้นก็ยังปฏิบัติหน้าที่ได้ดี จนได้รับการแต่งตั้งให้เป็นจ่าระหว่างการทำหน้าที่รั้วของชาติเป็นเวลา 21 เดือนเต็มด้วย
       
       ซึ่งหลังได้กลับมาใช้ชีวิตเป็นพลเรือน ก็มีข่าวว่า ซองจุงกี ได้รับแสดงละครเรื่อง Descendents of the Sun ของทาง KBS2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังมีข้อเสนอทั้งหนัง, ละคร และโฆษณา มาให้เลือกมากมาย

 

 

Manager Online