พ่อเด็กเผยเอง? หวงเซิ่งอี (Eva Huang) มีลูกแล้ว!!

        ลือกันมาพักใหญ่ว่านักแสดงสาว “หวงเซิ่งอี” (Eva Huang) มีสัมพันธ์กับนักธุรกิจ/นักแสดงหนุ่ม “หยางจือ” ที่ทำหน้าที่ผู้จัดการให้กับเธอมานาน จนถึงขั้นมีลูกด้วยกัน ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่าฝ่ายชายได้ยอมรับถึงเรื่องนี้แบบอ้อมๆ ถึงเรื่องนี้แล้ว
       
       โดยกระแสลือเรื่องชีวิตส่วนตัวของ หวงเซิ่งอี วัย 33 ปี ผู้โด่งดังจากหนังฮิต คนเล็กหมัดเทวดา เริ่มเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เมื่อเธอได้ไปร่วมงานศพพ่อของ หยางจือ พร้อมกับเด็กชายวัย 3 ขวบคนหนึ่ง
       
       จนล่าสุด หยางจือ ได้ให้ข่าวยอมรับเรื่องนี้แบบอ้อมๆ ว่าเขาและนางเอกสาวคนสวยมีลูกด้วยกันจริงๆ และเธอก็เป็นฝ่ายที่ต้องเสียสละอดทนเพื่อทุกคนมานาน “เธอเลือกที่จะทน เพื่อตัวของเด็กเอง ผมรู้สึกชื่นชมเธอจริงๆ
       
       ก่อนหน้านี้ที่มีความเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หวงเซิ่งอี ต้องถูกโจมตีมาตลอดว่าเป็นมือที่สาม ทำให้ครอบครัวของฝ่ายชายมีปัญหา
       
       ซึ่งในการให้สัมภาษณ์ หยางจือ ก็ยืนยันว่าเขาหย่ากับภรรยามานานแล้วจริงๆ ความสัมพันธ์กับ หวงเซิ่งอี่ จึงไม่ใช่การคบชู้อย่างแน่นอน แต่ที่หลายๆ คนไม่ทราบ ก็เพราะเขาปิดเรื่องนี้เอาไว้เป็นความลับ เพราะกลัวว่าจะส่งผลกระทบกับลูกสาวของเขากับภรรยาคนก่อน และที่เขาได้ตัดสินใจเปิดปากพูดเรื่องต่างๆ ก็เพราะไม่อยากให้ หวงเซิ่งอี ต้องถูกตราหน้าว่าเป็นมือที่ 3 อีกแล้ว แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามเขาว่าจะแต่งงานกับ หวงเซิ่งอี เมื่อใด หยางจือ ก็ขอที่จะไม่ตอบ
       
       โดยข้อมูลล่าสุดได้เผยว่า หยางจือ ได้หย่าขาดกับภรรยาไปตั้งแต่ปี 2004 แล้ว แต่เป็นการแยกทางแบบเงียบๆ ชาวเน็ตจีนจึงเชื่อว่า หวงเซิ่งอี ไม่น่าจะเป็นมือที่สามที่ทำให้ชีวิตครอบครัวครั้งที่แล้วของ หยางจือ ต้องปิดฉากลงอย่างที่หลายฝ่ายเชื่อกันมานาน

 

 

Manager Online