ฮอลลีวูดการันตีความดัง เจ้าเวย (Zhao Wei) - หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) ประทับชื่อลง วอล์ค ออฟ เฟม (Walk of Fame)

        “เจ้าเวย” (Zhao Wei) และ “หวงเสี่ยหมิง” (Huang Xiaoming) ได้ประทับรอยมือ และรอยเท้าลงบน “ถนนแห่งดวงดาว” หรือ “ฮอลลีวูด วอล์ค ออฟ เฟม” (Hollywood Walk of Fame) พร้อมผู้กำกับชื่อดังระดับโลก “จัสติน ลิน” (Justin Lin) ก่อนที่ผลงานเรื่อง Hollywood Adventures ของพวกเขาทั้ง 3 กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆ นี้
       
       ด้วยชื่อเสียงระดับนานาชาติของสองนักแสดงชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ทำให้ เจ้าเวย และ หวงเสี่ยวหมิง ได้กลายเป็นนักแสดงชาวจีนรายล่าสุดที่ได้มีชื่อประทับเอาไว้บน ฮอลลีวูด วอล์ค ออฟ เฟม ที่ โรงภาพยนตร์ TCL Chinese Theatre ในย่านฮอลลีวูด ลอสแอนเจลิส ร่วมกับ ผกก. ดัง จัสติน ลิน ซึ่งมีนักแสดงชื่อดังอย่าง วิน ดีเซล กับ จอแดนา บริวสเตอร์ ที่เคยร่วมงานกับ ลิน มาร่วมเป็นเกียรติด้วย
       
       โดย เจ้าเวย วัย 37 ปี ได้เอ่ยปากว่าเธออยากจะมีโอกาสกลับมาดูชื่อของตัวเองที่นี่ในทุกๆ ปี และเธอยังกล่าวขอบคุณทุกคนในครอบครัวที่ช่วยสนับสนุนเรื่องงานมาโดยตลอด รวมถึงสามี หวงหยูหลง ที่มาร่วมอยู่ในงานวันนี้ด้วย ที่อนุญาตให้เธอรับงานอยู่เสมอ
       
       ส่วน หวงเสี่ยวหมิง ที่เพิ่งจะแต่งงานกับ แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby0 ไป ก็กล่าวขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเช่นเดียวกัน และยังเปรยว่าอยากจะได้กลับมาทำงานที่ฮอลลีวูดอีกครั้ง
       
       สำหรับ Hollywood Adventures ผลงานการกำกับของ ทิโมธี เคนดัลล์ ที่ถ่ายทำในฮอลลีวูดตลอดแทบจะทั้งเรื่อง เป็นหนังที่จะเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวชาวจีน 3 คน กับการผจญภัยในต่างประเทศ โดยหนังมีผู้กำกับชื่อดัง จัสติน ลิน แห่ง The Fast and the Furious 3–6 มานั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้าง และมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 21 มิ.ย. ที่จะถึงนี้

 

 

Manager Online