แชร์สนั่นเน็ต! สาวขาวโบ๊ะ อึนซอล (Eun Sol) Bambino แดนซ์อย่างมันส์

        คลิปลีลาการเต้นของพวกเธอกำลังถูกแชร์กันไปทั่วโลกออนไลน์ในขณะนี้ Bambino เป็นกลุ่มศิลปินสาวหน้าใหม่จากเกาหลีใต้ ที่มาพร้อมกับลีลาร้อนแรงปรอทแตกเหนือเกิร์ลกรุ๊ปทั่วไป
       
       คลิปโชว์สเต็ปแดนซ์ที่อวดทั้งลีลาสุดวาบหวิว, ผิวขาวๆ และเสื้อผ้าสุดเซ็กซี คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ “แฟนแคม” ของกลุ่มสาวที่เรียกตัวเองว่า Bambino กลายเป็นคลิปยอดฮิตที่มีคนแชร์กันทั่วโลกออนไลน์ในขณะนี้ แม้หลายๆ คนยังไม่ทราบด้วยซ้ำว่าพวกเธอเป็นใครกันแน่
       
       Bambino เป็นทีมเต้นสังกัดเอเยนซีเล็กๆ ในเกาหลีใต้ที่ชื่อว่า JS Entertainment ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ อึนซอล (Eun Sol), ฮาทัม, มินฮุย และ อามิน ซึ่งแต่ละคนก็ล้วนมีประสบการณ์ในวงการบันเทิงกันพอสมควร โดยเฉพาะงานในสายเต้น จนได้มารวมตัวกันเพื่อรับงานโชว์ลีลาแดนซ์ในอีเวนต์ต่างๆ และสร้างชื่อขึ้นมาเรื่อยๆ แม้ต้นสังกัดของพวกเธอจะไม่ได้เป็นเอเยนซียักษ์ใหญ่ที่มีทุนโปรโมตอะไรมากนักก็ตาม แต่คลิปโชว์เต้นของ Bambino กลับได้รับความสนใจ จนยอดวิวในเว็บไซต์ Youtube พุ่งกระฉูด หลายๆ คลิปมีจำนวนผู้ชมทะลุหลักแสนด้วยระยะเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น
       
       โดยเฉพาะสาว “อึนซอล” ที่มาพร้อมรูปร่างอวบอัด, ผิวขาวใส และหน้าตาเซ็กซี จนทำให้เธอกลายเป็นดาวเด่นที่ใครๆ ก็สนใจไปแล้ว โดย ปาร์คอึนซอล ถือว่าผ่านงานในวงการบันเทิงมาไม่น้อย เคยปรากฏตัวทั้งในรายการสุดฮิต Running Man ได้ถ่ายโฆษณาของ Sminoff รวมถึงไปโชว์ลีลาสเต็ปแดนซ์ในอีเวนต์ต่างๆ มากมาย
       
       Bambino ไม่ใช่กลุ่มสาวๆ จากเกาหลีใต้กลุ่มแรกที่สร้างชื่อด้วยคลิปที่ถ่ายโดยแฟนๆ ซึ่งมักจะเน้นถ่าย “เจาะ” เฉพาะสมาชิกบางคน ที่เรียกกันว่า “แฟนแคม” ลักษณะนี้ เพราะก่อนหน้านี้สาวๆ EXID ก็ดังเป็นพลุแตกอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะคลิปแฟนแคมแบบนี้มาแล้ว เช่นเดียวกับสาวๆ Stellar ที่พยายามดิ้นรนอยู่ในวงการเพลงหลายปี ก็อาศัยแฟนแคมแบบนี้จนได้รับความสนใจขึ้นมาบ้าง
       
       ซึ่งทางต้นสังกัดของ Bambino ก็เพิ่งจะเผยว่าสาวๆ กำลังจะได้ออกซิงเกิลแรกในเดือน มิ.ย. นี้ ซึ่งก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าสาวๆ กลุ่มนี้จะแจ้งเกิดได้สำเร็จหรือไม่

 

 

[직캠/Fancam] 150513 밤비노(BAMBINO) (은솔) 댄스공연 박진영-어머님이 누구니 @ 전북대

 

[직캠/Fancam] 150520 밤비노(BAMBINO) (은솔) 댄스공연 Intro @ 건양대

 

 

[직캠/Fancam] 140930 밤비노(BAMBINO) 은솔 댄스 퍼포먼스 (with 램페이지가이즈) (1/3) @ 전북대
 

 

[직캠/Fancam] 150501 밤비노(BAMBINO) (은솔) 댄스공연 레인보우블랙-차차 by pharkil @ 전남도립대
 

 

 

[직캠/Fancam] 141007 밤비노(BAMBINO) 씨스타-Touch My Body (은솔) @ 전북대 익산캠 환생대
 

 

 

150522 밤비노(BAMBINO) 은솔 - 댄스 공연 #1 @상명대 축제 직캠/Fancam by -wA-
 

 

 

 

Manager Online