ชีวิตบอบช้ำ คาโงะ ไอ (Kago Ai) อดีต Morning Musume ถูกผัวซ้อม

        สามีของอดีตสมาชิกวง Morning Musume ถูกจับข้อหาใช้ความรุนแรงภายในบ้าน หลังลงมือทำร้ายร่างกายภรรยาสาว จนได้รับบาดเจ็บ
       
       นาย คาโงะ ฮารุฮิโกะ วัย 47 ปี สามีของ คาโงะ ไอ (Kago Ai) อดีตสมาชิกวง Morning Musume ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวข้อหาทุบตีภรรยา ในเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นที่คอนโดมิเนียมในรปปงหงิของทั้งคู่ เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา
       
       ซึ่งข่าวระบุว่าแม้ฝ่ายชายจะปฏิเสธข้อกล่าว แต่ก็ปรากฏหลักฐานเป็นรอยช้ำบนตัวของฝ่ายหญิงทั้งที่บริเวณซี่โครง และคอ โดยเจ้าหน้าที่เผยว่าเธอต้องใช้เวลารักษาตัวประมาณ 10 วัน แผลจึงจะหายดีกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม
       
       โดยก่อนหน้านี้ในเดือน มี.ค. ก็เพิ่งจะมีข่าวว่า คาโงะ ไอ อาจจะยื่นขอหย่าขาดจากสามีที่อายุมากกว่าเธอ 18 ปี หลังเขาสร้างเรื่องอื้อฉาวขึ้นมากมายเหลือเกิน
       
       คาโงะ ไอ ประกาศแต่งงานเมื่อปี 2011 ก่อนที่จะให้กำเนิดลูกสาวที่ชื่อว่า มินามิ ในปี 2012 แต่หลังจากแต่งงานชีวิตของอดีตสมาชิกวง Morning Musume ก็วุ่นวายมาโดยตลอด โดยเฉพาะเมื่อนาย คาโงะ ฮารุฮิโกะ หรือชื่อเดิม อันโดะ ฮารุฮิโกะ สามีของเธอถูกจับกุมตัวในคดีข่มขู่ลูกหนี้ ด้วยการอ้างอิทธิพลของแก๊งยากูซ่า นอกจากนั้นยังมีข่าวว่าเขายังเกี่ยวข้องกับธุรกิจค้าบริการทางเพศ กับการจัดหาผู้หญิงให้กับบรรดานักธุรกิจและคนดังในโตเกียว ซึ่งเมื่อปี 2011 ตอนที่สามีโดนจับ ไอ คาโงะ ถึงกับกรีดข้อมือฆ่าตัวตายมาแล้ว นอกจากนั้นเมื่อปลายปี 2014 นาย ฮารุฮิโกะ ก็ถูกจับกุมตัวอีกครั้ง ในข้อหาปล่อยเงินกู้เถื่อนอีก
       
       หลังออกจาก Morning Musume และสังกัด Hello! Project แล้ว คาโงะ ไอ ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง และเพิ่งจะได้ร่วมกับ คิตะ เรมิ กับ ฮิเมะโนะ เรียวนะ ตั้งวง Girls Beat!! เมื่อกลางปี 2014 แต่หลังจากเริ่มมีงานได้แค่ไม่กี่เดือน วงก็ต้องพักงานลงเพราะข่าวฉาวของนาย ฮารุฮิโกะ นั่นเอง

 

 

Manager Online