เซียงไฮ้ฟิล์มเฟสฯ แย่งซีนกันกระจุย! หลิวเหยียน (Ada Liu) อกอึ๋มโอโม่สยบ ฟ่านปิงปิง (Fan Bing Bing) - จางซินอีว์ (Zhang Xin Yi)

        เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซียงไฮ้ครั้งที่ 18 เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ด้วยดาราชื่อดังจากวงการบันเทิงจีน และนานาชาติมากมาย แต่งานนี้กลายเป็น “หลิวเหยียน” (Ada Liu / Liu Yan) ที่มาพร้อมชุดเปิดอกสุดเซ็กซี ที่ขโมยซีนจนกลายเป็นดาวเด่นในงาน
       
       เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วสำหรับเทศกาลภาพนตร์นานาชาติเซียงไฮ้ ที่ตอนนี้กลายเป็นเทศกาลภาพยนตร์สำคัญอีกแห่งของเอเชียไปเรียบร้อยแล้ว โดยมีดารานักแสดงชื่อดังมากมาย ที่มาร่วมเดินพรมแดงในพิธีเปิดเทศกาล อาทิ เฉินหลง, โจวตงยู่, หลีหมิง, กัวฟู่เฉิง, หลินซินหยู, หยางมี่ รวมถึง ฟ่านปิงปิง และ จางซินอีว์ ที่กำลังมีประเด็นเกี่ยวกับเรื่องความรักสามเส้า ก็มาร่วมโชว์โฉมในงานด้วย
       
       แต่งานนี้นักแสดงที่ขโมยซีนจนกลายเป็นดาวเด่นของงาน เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมากลับเป็นดาราสาว หลิวเหยียน ที่ปรากฏตัวบนพรมแดงด้วยชุดสีฟ้าโชว์หน้าอก และความขาวอึ๋ม จนทำให้ทุกสายตา และกล้องทุกตัวต่างจับจ้องที่เธอแบบพร้อมๆ กันโดยไม่ได้นัดหมาย
       
       สำหรับ หลิวเหยียน วัย 34 เป็นนักแสดง และนักร้องชาวจีนแผ่นดินใหญ่ที่มีผลงานมาพักใหญ่แล้ว และมักจะใช้ความเซ็กซีขโมยซีนทั้งในงานอีเวนต์ต่างๆ และในภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง อาทิ Badges of Fury, Painted Skin และ Mural เป็นต้น
       
       โดยเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซียงไฮ้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 21 มิ.ย. และจะมีภาพยนตร์มากกว่า 200 เรื่องมาฉายโชว์

 

 

Manager Online