ดาราจีนยังทึ่ง!!! โทนี จา (Tony Jaa) โชว์คิวบู๊เหินเวหา รอบปฐมทัศน์ SPL 2

        “จา พนม” (Tony Jaa) ที่กำลังเดินสายโปรโมตหนัง SPL 2 ได้มีโอกาสโชว์ทักษะคิวบู๊ระหว่างการฉายรอบปฐมทัศน์ที่กรุงปักกิ่ง จนนักแสดงแอ็กชั่นชื่อดังของฝั่งจีนยังทึ่ง
       
       อู๋จิง (Wu Jing), เยิ่นต๊ะหัว (Simon Yam), กู่เทียนเล่อ (Louis Koo), จางจื่อ, จางจื่อ (Zhang Jin) รวมถึง จา พนม ที่ร่วมแสดงในหนังบู๊ระห่ำ SPL 2 ได้ไปร่วมในงานฉายรอบปฐมทัศน์ที่กรุงปักกิ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
       
       โดยโปรดิวเซอร์ เปโก้ หว่อง, ผู้กำกับ เจิ้งป๋อไช่ และผู้กับคิวบู๊ชื่อดัง ลี่จงจื่อ ก็ได้มาร่วมอยู่ในงานด้วยรวมถึงนักแสดงชื่อดังของจีนอย่าง อู๋ฉีหลง และ ลู่เฉิน ก็มาเป็นเกียรติเช่นเดียวกัน ซึ่งงานสื่อจีนยังรายงานว่าหลายๆ คนมางานนี้เพื่อชมการโชว์ลีลาแอ็กชั่นของ จา พนม นักบู๊ตัวจริง” โดยเฉพาะด้วย
       
       SPL 2 หนังบู๊อาชญากรรมจะเป็นส่วนผสมของเนื้อเรื่องที่เข้มข้น และฉากแอ็กชั่นมากมาย รวมถึงฉากตะลุมบอนที่ใช้ตัวประกอบถึง 200 คน ซึ่งสื่อจีนบอกว่าการโชว์คิวบู๊ของ อู๋จิง กับ จา พนม ในฉากนี้จะทำให้ทุกคน “อ้าปากค้าง” อย่างแน่นอน โดย อู๋จิง บอกว่าถึงจะฉายให้ดูกันไม่นานนัก แต่ก็เป็นฉากที่ถ่ายทำถึง 20 เทค จนนักแสดงทุกคน “น่วม” ไปตามๆ กัน
       
       โดยในงานฉายรอบปฐมทัศน์ครั้งนี้ จา ยังได้โชว์ทักษะด้านคิวบู๊แนวเหิรเวหาตามถนัด กับการกระโดดเตะถังป๊อปคอน ที่เพื่อนนักแสดงต่อตัวกันถือเอาไว้ จนสร้างความประทับใจให้กับทุกคน

 

Manager Online