เปิดตัวอีกคู่ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ออกเดต จอนฮเยบิน (Jun Hye Bin)?

        เป็นคู่รักคนดังทีาเปิดตัวอีกคู่แล้ว หลังสื่อเกาหลีรายงานว่า "อีจุนกิ" (Lee Jun Ki) นักแสดงหนุ่มชื่อดังคบหาอยู่กับนักแสดงสาวสวย "จอนฮเยบิน" (Jun Hye Bin)
       
       โดยสื่อเกาหลี Newsway ได้รายงานข่าวเรื่องนี้เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ระบุว่า อีจุนกิ และ จอนฮเยบิน ที่เคยแสดงซีรีย์ร่วมกันเรื่อง Gunman in Joseon ทางสถานี KBS2 เมื่อปี 2014 กำลังคบหาดูใจกันอยู่
       
       ตามรายงานจากเพื่อนของทั้งคู่ระบุว่า ทั้งคู่เริ่มสนิทกันมากขึ้น จากการที่ทำงานด้วยกัน ไปออกกำลังกายเข้าฟิตเนสชื่อดังที่โรงแรมแห่งหนึ่งด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งเป็นฟิตเนสที่ขึ้นชื่อว่าให้บริการสำหรับไฮโซ เซเลบ คนดัง ระดับ VIPs เท่านั้น
       
       "อีจุนกิ กับ จอนฮเยบิน ดูสนิทกันมาก พวกเขาดูเหมือนไม่ปิดบังอะไรนะ แล้วก็แตะเนื้อต้องตัวกันอย่างเปิดเผยตลอด" เพื่อนของทั้งคู่กล่าวกับ Newsway
       
       อีจุนกิ เริ่มเข้าวงการเมื่อปี 2001 ในฐานะนายแบบโฆษณาก่อนจะเริ่มงานแสดงเมื่อปี 2004 จากการเล่นซิทคอม Nonstop4 และมามีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักหลังเล่นภาพยนตร์เรื่อง The King and The Clown เมื่อปี 2005 ตามมาด้วยความนิยมแบบสุดขีดจากเรื่อง Time Between Dog and Wolf, Iljimae, Two weeks และ Gunman in Joseon
       
       ทางด้าน จอนฮเยบิน เข้าวงการในฐานะนักร้องในวงที่ชื่อว่า LUV เมื่อปี 2002 ก่อนจะรับงานแสดงเรื่องแรกใน Nonstop 3 และหลังจากที่เจ้าตัวผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวโดยใช้ชื่อว่า "บิน" จากนั้นเธอก็เริ่มผันตัวมารับงานแสดงแบบเต็มตัว
       
       ***อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดระบุว่า ทาง Namoo Actors ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาแถลงข่าวดังกล่าวแล้ว "ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคนเป็นแค่เพื่อนร่วมสังกัดที่สนิทกันเท่านั้น ข่าวออกเดตคบหาดูใจก้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด"

 

 

Manager Online