แม่พระ! ฟ่านปิงปิง (Fan Bing Bing) หยุดถ่ายทำรายการพาเด็กส่งโรงพยาบาล

        ซูเปอร์สตาร์สาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ได้รับเสียงชมจากทุกฝ่าย เมื่อเธอช่วยส่งเด็กชายคนหนึ่งไปโรงพยาบาลหลังเกิดอุบัติเหตุ ทั้งๆ ที่เธอกำลังถ่ายทำรายการอยู่ด้วยซ้ำ
       
       ฟ่านปิงปิง (Fan Bing Bing) ได้เดินทางไปหังโจวเพื่อถ่ายทำรายการเรียลตี้สำหรับสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ซึ่งระหว่างที่ถ่ายทำรายการนั่นเอง ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถจักรยานไฟฟ้าของหญิงคนหนึ่ง ที่ชนเข้ากับรถอีกคน จนหลานชายวัย 5 ขวบของเธอซึ่งโดยสารมาด้วยตกลงมาจากจักรยาน และมีเลือดออกกลบปาก
       
       โดย ฟ่านปิงปิง ที่เห็นเหตุการณ์ได้ตัดสินใจหยุดการถ่ายทำรายการทันที เพื่อพาเด็กไปส่งโรงพยาบาล และเธอยังอยู่คอยปลอบเด็กชายวัย 5 ขวบคนนี้ พร้อมจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาล  และตรวจสอบอาการจากแพทย์จนแน่ใจว่าเด็กปลอดภัยแล้ว จึงเดินทางกลับออกมา
       
       อย่างไรก็ตามกลับเกิดปัญหาขึ้นเล็กน้อยเมื่อแม่ของเด็กได้ให้ข่าวว่า ก็เพราะ ฟ่านปิงปิง นั่นแหละที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เนื่องจากมีแฟนๆ มามุงดูการถ่ายทำจนการจราจรติดขัดไปหมด และเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุ
       
       ซึ่งการให้ข่าวแบบนี้ก็ทำให้แม่ของเด็กโดนชาวเน็ตจีนโจมตีทันที จนอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมาเธอจึงได้ขอแก้ข่าว และยอมรับว่าตัวเองเข้าใจผิดจนโทษ ฟ่านปิงปิง ไป ทั้งๆ ที่เธอเป็นฝ่ายช่วยเหลือลูกชายด้วยซ้ำ “ฉันโทษเธอเพราะไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนฉันไปถึงหังโจว เหตุการณ์มันก็ผ่านไปตั้ง 3 ชั่วโมงแล้ว ก่อนหน้านี้ฉันเคยให้ข่าวในแง่ลบกับ ฟ่านปิงปิง ไป ซึ่งฉันก็ต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ด้วย ขอบคุณคุณจริงๆ ฟ่านปิงปิง ที่ช่วยเหลือลูกชายของฉัน
       
       แน่นอนงานนี้ ฟ่านปิงปิง หนีไม่พ้นโดนวิจารณ์เช่นเดียวกันว่าสร้างภาพรึเปล่า? โดยเหตุการณ์ทั้งหมดยังมีช่างภาพชาวเกาหลีใต้รายหนึ่งที่บันทึกภาพเก็บเอาไว้ได้ด้วย แต่ชาวเน็ตจีนอีกจำนวนไม่น้อยก็ยังออกตัวปกป้องเธอ ว่าทุกวันนี้มีแต่ข่าวด้านลบ และพฤติกรรมแย่ๆ ของเหล่าคนดังมากพอแล้ว จะมีข่าวด้านดีๆ ของดาราบ้างก็คงไม่น่าจะเสียหายอะไร

 

Manager Online