สนามเบสบอลป่วนเจอติ่ง Exo ไร้วินัยมุงดู แบคฮยอน (Baek Hyun) ทำผู้เข้าแข่งขันเซ็ง

        แฟนคลับชาว Exo-L โดนด่าหนักหลังป่วนสนามเบสบอล เหตุอยากดู "แบคฮยอน (Baek Hyun) EXO" ขว้างลูก ก่อนแหกกฏทำตัวไร้วินัยจนโดนด่าหนัก
       
       ตามรายงานระบุว่าเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา แบคฮยอน หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ดัง EXO ได้รับเกียรติให้ร่วมขว้างลูกเปิดสนามในศึกการแข่งขันระหว่าง Hanhea Eagles กับ SK Tigers ท่ามกลางแฟนเบสบอลนับพันๆคน
      
       แต่เกมการแข่งขันครั้งนี้กลับต้องปั่นป่วน เมื่อเจอแฟนคลับ EXO หรือที่เรียกว่า Exo-L เช้าร่วมชมในสนามด้วย โดยหวังชมลีลาการขว้างบอลของ แบคฮยอน แต่จากการกระทำของแฟนคลับทำเอาแฟนเบสบอลที่ตั้งใจชมการแข่งขันถึงกับเคืองไม่น้อย
       
       โดยรายงานระบุว่าปัญหาเรื่องตั๋วปลอมมักเป็นปัญหาที่เกิดกับทุกงานอีเวนต์และงานคอนเสิร์ตที่เกี่ยวข้องกับ EXO อยู่เสมอ โดยผู้สื่อข่าวเกาหลี ยังรายงานด้วยว่า พบแฟนคลับจำนวนมากเข้าสนามเบสบอลด้วยการทำตั๋วปลอมมาจากบ้าน รวมถึงทำบัตรสื่อ และใช้บัตรประจำตัวสื่อเพื่อเข้าไปยังสนาม ซึ่งรายงานระบุว่าการกระทำของ Exo-L ไม่เพียงแต่ผิดกฏสนามเท่านั้น แต่ยังผิดกฏหมายด้วย
       
       โดยพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของแฟนคลับ ยังเกิดขึ้นต่อเนื่องแม้ว่า แบคฮยอน จะขว้างลูกเปิดสนามเรียบร้อยแล้ว ซึ่งแทนที่จะนั่งอยู่กับทร่เพื่อชมการแข่งขัน แต่แฟนคลับหลายร้อยคนรีบออกจากสนามทันทีที่แบคฮยอนขว้างลูกเสร็จและเดินออกจากสนาม ทำให้ที่นั่งรอบสนามว่างเปล่าอย่างเห็นได้ชัดก่อนที่เกมการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นด้วย
       
       อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการขว้างบอลเปิดสนามของ แบคฮยอน เสร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อไม่ให้สนามโล่งจนเกินไป แบคฮยอน ตัดสินใจอยู่ชมการแข่งขันต่อที่บริเวณที่นั่งพิเศษด้านบน แต่ก็ยังคงเกิดปัญหาตามมาอีก เมื่อแฟนๆที่ยังอยู่ในสนามต่างพากันย้ายจากที่นั่งตนเองไปยังพื้นที่ใกล้ๆกับแบคฮยอน ถึงแม้จะกำหนดว่าไม่สามารถย้ายที่นั่งได้แต่ก็เกินกำลังของเจ้าหน้าที่จะควบคุม
       
       ซึ่งการย้ายที่ของเหล่าบรรดาแฟนคลับผู้คลั่งไคล้ก็ทำเอาแฟนเบสบอลถึงกับหัวเสีย รวมถึงบรรดาผู้ลงแข่งขันในสนามต่างก็เซ็งไปตามๆกัน เมื่อผู้ชมส่วนมากหันหน้าไปทางแบคฮยอนมากกว่าจะสนใจเกมการแข่งขันในสนามด้วย
       
       อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า แบคฮยอน ได้พยายามห้ามปรามแฟนคลับที่พยายามบันทึกภายและถ่ายวิดีโอเขา โดยขอร้องให้แฟนคลับหันหน้าชมการแข่งขีนในสนามไม่ใช่มองแต่เขาด้วย

 

[All Fancam] 150617 EXO Baekhyun 백현 so cute at SK VS Hanwha Eagles Game
 

 

Manager Online