ติ่ง Exo ไทยโดนสื่อเกาหลีตีข่าวล้วงเป้า เลย์ (Lay) ขณะขึ้นแสดงคอนเสิร์ต

        กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากทีเดียวสำหรับภาพในคอนเสิร์ต Exo ที่จัดขึ้นในประเทศไทยเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่สื่อเกาหลีกล่าวหาว่า Exo-L ชาวไทย คลั่งจัดถึงขั้นล้วงเข้าไปในกางเกงศิลปิน งานนี้ยืนยันแล้วเป็นแค่มุมกล้อง ใส่สีตีไข่ไปเอง
       
       ตามรายงานระบุว่าในคอนเสิร์ต TrueMove H presents EXO PLANET#2 - The EXO'luxion - in BANGKOK ที่จัดขึ้น 2วันคือวันที่ 20 - 21 มิ.ย. ณ. อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี โดยคอนเสิร์ตวันแรกเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก็เกิดประเด็นให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กัน หลังแฟนคลับรายหนึ่งถูกกล่าวหาว่าคลั่งจัดล้ำเส้น ถึงขั้นล้วงเป้ากางเกง เลย์ วง EXO จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ทั่วโลกโซเชียล
       
       โดยรายงานระบุเพิ่มเติมด้วยว่า หลังภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาต่อว่ามากมาย ว่าพฤติกรรมแบบนี้ส่งผลเสียต่อ Exo-L ( ชื่อแฟนคลับวง EXO ) ในภาพรวม
       
       โดยสื่อเกาหลีเองก็ได้มีการหยิบยกประเด็นดังกล่าวไปรายงาน พร้อมระบุว่า เหล่า Exo-L รับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว และยังใช้ถ้อยคำหยาบคายในการวิจารณ์ด้วย
       
       "เกิดบ้าอะไรขึ้น ซาแซงควบคุมตัวเองไม่ได้เลยเหรอ",
       "นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมไม่ค่อยมีคนชอบ Exo-L",
       "มันต้องมีขอบเขตนะ นี่มันล้ำเส้นเกินไปแล้ว ไม่อยากเชื่อเลยว่ามีคนแบบนี้อยู่บนโลก เธอรู้ไหมว่าเขาจะรู้สึกอย่างไร? เธอเป็นคนที่น่าขยะแขยงมาก เนี่ยแหละคนถึงไม่ค่อยชอบ Exo-L...แต่ถามจริงๆนะ ใหญ่ไหม?"
       
       อย่างไรก็ตามทางด้านแฟนคลับที่ถูกกล่าวหา ก็ยืนยันว่า ภาพดังกล่าวเป็นเพียงแค่มุมกล้องเท่านั้น หลายคนเข้าใจผิดและตีความภาพไปเอง เพราะความจริงแล้ว เธอกำลังยืนจับราวเหล็กกั้นบริเวณที่นั่งโซนด้านบนกับเวทีที่เลย์กำลังยืนอยู่เท่านั้น ไม่ได้มีพฤติกรรมเกินเลยอย่างที่เป็นข่าว พร้อมกันนั้นเธอยังยืนยันในทวิตเตอร์ของตนเองว่า เธอไม่ได้ทำเช่นนั้นแน่นอน และเธอชอบ ชานยอล (Chan Yeol) สมาชิกวงอีกคนมากกว่าด้วย ส่วนทางด้านแฟนคลับที่อยู่บริเวณใกล้เคียงก็ได้ร่วมกันทวีตภาพพร้อมยืนยันว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันจริงๆ
       
       ในส่วนของคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ (20 มิ.ย. ) เป็นวันแรก ก็ต้องบอกว่าคึกคักมากทีเดียว โดยมีแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาร่วมชมคอนเสิร์ต กันมากมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่จัดเต็ม ทั้งการแต่งตัวและการขนแบนเนอร์รวมถึงสแตนดีภาพศิลปินร่วมจัดซุ้มให้แฟนคลับได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก สร้างความทรงจำดีๆกลับไปด้วย โดยคอนเสิร์ต TrueMove H presents EXO PLANET#2 - The EXO'luxion - in BANGKOK จะจัดขึ้นรอบสอง ในวันนี้ (21 มิ.ย.) เวลา 18.00น.

 

 

Manager Online