เจ้าสัวฮ่องกงวัย 77 ปี จัดพิธีวิวาห์ เซ็นสัญญารับดาราสาวคราวหลานเข้าสังกัด

        บอสใหญ่แห่งเอเยนซี Big Honor Entertainment จัดงานแถลงเซ็นสัญญานักแสดงสาว “ลิลลี เหอ” (Lily Ho) เข้าสังกัด ด้วยการจัดอีเวนต์คล้ายงานวิวาห์ แม้ทั้งสองจะมีข่าวเรื่องความสัมพันธ์กับอยู่ก็ตาม
       
       หลังสัญญายาว 7 ปี ของนักแสดงสาว ลิลลี เหอ กับ TVB ได้สิ้นสุดลง อดีตผู้เข้าประกวดมิสฮ่องกง ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัด Big Honor Entertainment ของนักธุรกิจรุ่นใหญ่วัย 77 ปี หลินกินหมิง ซึ่งเพิ่งจะมีการจัดอีเวนต์แถลงข่าวการเซ็นสัญญาไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการทำเก๋จัดอีเวนต์ในรูปแบบงานวิวาห์กันเลยทีเดียว
       
       งานนี้บอสรุ่นคุณปู่ปรากฏตัวในชุดทักซิโดสีดำ ส่วนนักแสดงสาวดาวรุ่งก็อวดโฉมด้วยชุดวิวาห์สีขาว โดยนอกจากครอบครัวของฝ่ายหญิงจะมาร่วมงานแล้ว เรเน ไต้ หลานสาวบุญธรรมของ หลินกินหมิง ก็ยังมาอยู่ร่วมในงานอีเวนต์ครั้งนี้ด้วย เพื่อมาทำหน้าที่ถือแหวนให้กับคุณปู่ใช้สวมที่นิ้วของนักแสดงสาวคนใหม่แห่งสังกัด Big Honor Entertainment
       
       โดย ลิลลี เหอ ยอมรับว่าเธอและต้นสังกัดเลือกจัดงานแถลงข่าวเรื่องการเซ็นสัญญาด้วยรูปแบบ “พิธีวิวาห์” แบบนี้ ก็เพราะข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับคุณปู่หลินกินหมิง ที่สื่อเป็นคนตีข่าวขึ้นมานั่นเอง
       
       ข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ต่างวัยที่มีระยะห่างด้านอายุถึง 50 ปี ระหว่าง หลินกินหมิง วัย 77 และ ลิลลี เหอ วัย 27 เริ่มต้นเป็นประเด็นมาตั้งแต่ปีก่อนแล้ว หลังทั้งสองมักจะปรากฏตัวด้วยกันในที่สาธารณะอย่างเปิดเผย ทั้งไปร่วมงานอีเวนต์ต่างๆ และไปชมคอนเสิร์ตด้วยกันหลายครั้ง ซึ่งฝ่ายหญิงก็ยืนยันมาตลอดว่าเธอและผู้อาวุโสไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งอะไรอย่างที่ทุกคนคิด นอกจากเป็นผู้ใหญ่ที่นับถือเท่านั้น
       
       อย่างไรก็ตามสื่อฮ่องกงก็ยังเชื่อว่า ทั้งสองน่าจะมีอะไรกันมากกว่านั้น โดยสื่อแนวซุบซิบของที่นั่นยังอ้างว่า ลิลลี เหอ พยายามปิดบังเรื่องความรักของเธอกับนักร้องหนุ่ม ฮินสัน โจว เอาไว้ไม่ให้เป็นข่าว ก็เพราะกลัวว่าคุณปู่หลินกินหมิงจะไม่พอใจ ซึ่งเมื่อข่าวแดงขึ้นมา หลินกินหมิง ก็ถึงกับเสียน้ำตาออกสื่อระหว่างให้สัมภาษณ์กันเลยทีเดียว แม้ว่าเขาจะอ้างว่าร้องไห้เพราะเรื่องอื่นก็ตาม

 

 

Manager Online