ติ่งแฝดสามสะเทือน ซองอิลกุก (Song Il Gook) โดนทาบลงละครหวั่นต้องออกจากรายการ The Return of Superman

        ทำเอาติ่งแฝดสามแห่งเกาหลี "แทฮัน" (Dae Han), "มินกุก" (Min Guk) และ "มันเซ" (Man Se) ลูกชายฝาแฝดของนักแสดงชื่อดังเจ้าของบทจูมงอย่าง "ซองอิลกุก"ถึงกับอยู่ไม่สุข หลังมีรายงานว่า "ซองอิลกุก" (Song Il Gook) ถูกทาบทามลงละครเรื่องใหม่ หวั่นอาจส่งผลกระทบกับรายการ The return of Superman จนต้องถอนตัวจากรายการซ้ำรอยคุณพ่อรายอื่นก่อนหน้านี้

       ตามรายงานระบุว่า ซองอิลกุก นักแสดงชื่อดังได้รับการทาบทามให้เล่นละครประวัติศาสตร์เรื่อง Jang Young Sil ของสถานี KBS ซึ่งหากเขารับละครเรื่องนี้ ก็จะเป็นการกลับสู่จอแก้วอีกครั้งหลังห่างหายไปนานถึง 4 ปี นับตั้งแต่เรื่อง Crime Squad เมื่อปี 2011
       
       อย่างไรก็ตามการตัดสินใจรับหรือไม่รับเล่นครั้งนี้ของซองอิลกุก นับเป็นการตัดสินใจที่ยากทีเดียว โดยรายงานระบุว่า นักแสดงคุณพ่อแฝดสามต้องพินิจพิจารณาในการรับงานค่อนข้างมาก เนื่องจากหวั่นว่าการถ่ายละครจะส่งผลกระทบต่อการถ่ายทำรายการเรียลลิตี The Return of Superman ที่เขาถ่ายทำร่วมกับลูกๆ
       
       โดยรายการ The Return of Superman จะมีการถ่ายทำทุกๆ 2-3 สัปดาห์ เป็นเวลา 2 วันด้วยกัน ซึ่งหากการถ่ายทำรายการไปคาบเกี่ยวกับการถ่ายทำละคร ก็จะสร้างแรงกดดันต่อตัวของ ซองอิลกุกมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านร่างกาย และอาจเกิดปัญหาในการจัดตารางเวลาในการถ่ายทำทั้งสองรายการพร้อมๆกัน จนอาจนำไปสู่การถอนตัวจากรายการ The Return of Superman ในที่สุด
       
       ตามรายงานระบุว่า ทางด้านตัวแทนจากละครเรื่องดังกล่าว ก็ได้ออกมาเผยรายละเอียดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า อาจมีการตกลงกันของทีมงานกันเองเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบกับทั้ง 2 ทีม "เป็นไปได้ที่ทีมงานของทั้ง 2 ทีมจะมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนตารางงานของซองอิลกุกให้เอง ส่วนการตัดสินใจขั้นสุดท้ายก็ขึ้นอยู่ที่ตัวของซองอิลกุกเอง"
       
       อย่างไรก็ตาม ทั้งรายการ The Return of Superman และละครพีเรียดอย่าง Jang Young Sil ล้วนเป็นของสถานี KBS ทั้งคู่ หากซองอิลกุกรับเล่นละครเรื่องนี้จริง คาดว่าน่าจะมีการตกลงกันได้ด้วยดี โดยรายการ The Return of Superman ก็สามารถทำเรทติงให้สถานีได้สูงมากทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ จึงคาดว่างานนี้ทางสถานี KBS ย่อมไม่ยอมให้บ้านแฝดสามแห่งตระกูลซองออกจากรายการง่ายๆอย่างแน่นอน

 

 

Manager Online