Wonder Girls ใกล้คลอดงานใหม่ในรูปแบบวงดนตรี – ไร้เงา โซฮี (So Hee) - ซอนเย (Sunye)

        คอนเฟิร์มแล้วว่า Wonder Girls จะกลับมาออกผลงานเพลงใหม่ในหน้าร้อนนี้ ด้วยสมาชิก 4 คน ซึ่งรวมถึง “ซอนมี” (Sun Mi) ที่เคยออกจากวงไปทำงานเดียวเมื่อหลายปีก่อนด้วย
       
       หลังลือกันมาพักใหญ่ ล่าสุด JYP Entertainment คอนเฟิร์มแล้วว่า Wonder Girls กำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ ซึ่งทิ้งห่างจากซิงเกิลก่อนหน้านี้ถึง 3 ปีเลยทีเดียว โดยยังมีข่าวว่ากลุ่มไอดอลที่ถือว่าดังที่สุดใน K-Pop ยุคหนึ่ง จะขอเปลี่ยนแนวมาเล่นดนตรี แทนการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เน้นการเต้นอย่างที่แล้วมาด้วย
       
       ข่าวระบุว่า ยูบิน (Yu Bin), เยอึน (Ye Eun), ฮเยลิม (Hae Lim) และ ซอนมี (Sun Mi) จะมีส่วนร่วมอยู่ในงานชุดนี้ ส่วน ซอนเย (Sun Ye) ยังอยู่ระหว่างเดินทางเผยแพร่ศาสนา และ โซฮี (So Hee) ก็คงไม่ได้กลับมาร่วมออกผลงานกับเพื่อนๆ ในช่วงนี้ หลังเธอตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ JYP Entertainment และกำลังอยู่ระหว่างมุ่งมั่นกับงานแสดงเต็มตัว
       
       “Wonder Girls เพิ่งถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จ โดยพวกเธอเพิ่งจะไปถ่ายทำเอ็มวีกันที่นัมยางจู ในจังหวัดกยองคี” ตัวแทนของ JYP Entertainment เผยพร้อมเปรยว่าผลงานล่าสุดของสาวๆ น่าจะปล่อยออกมาให้ฟังกันได้ในช่วงหลังเดือน ก.ค. นี้
       
       Wonder Girls เปิดตัวในวงการเพลงเมื่อปี 2007 และโด่งดังสุดขีดในระหว่างปี 2008 – 2010 ช่วงที่มีผลงานเพลงอย่าง Tell Me, So Hot และ Nobody ก่อนที่ทางต้นสังกัดจะตัดสินใจผลักดันให้พวกเธอไปออกผลงานในสหรัฐฯ แต่กลับไม่ค่อยประสบความสำเร็จนัก โดยซิงเกิลล่าสุดของ Wonder Girls ก็คือเพลง Like This ที่ออกเผยแพร่ไปตั้งแต่ปี 2012 แล้ว

 

 

Manager Online